ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา

ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา

Posted 10/02/2017 by siamsport

 

ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นักเรียนสาวรายหนึ่ง โชว์ลีลาเต็นท่าแด็บหลังทำประตูได้ ต่อหน้า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" อาทิ ป็อกบา, ฆวน มาต้า, มาร์กอส โรโฮ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฟิล โจนส์ พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีโอกาสร่วมเล่นฟุตบอลกับแฟนบอล

ระหว่างที่ ป็อกบา กำลังทำกิจกรรมสอนฟุตบอลให้กับเหล่านักเรียนสาวนั้น หลังมีเด็กสาวรายหนึ่งทำประตูได้ เธอก็โชว์ลีลาเต้นท่าแด็บ ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ถึงกับยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีรายได้เพิ่ม18เปอร์เซ็นต์แม้ไม่ได้เล่นชปล.
    แม้ผลงานในสนามยังไม่สวยหรูมากนัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เหตุรายได้ไตรมาสสองเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ เป็น 157.9 ล้านปอนด์ ขณะที่มีหนี้เพิ่ม 27 เปอร์เซ็นต์ หลังสหราชอาณาจักร ถอนตัวออกจาก อียู
  • เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ
    แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ
  • มาเลย!ที่ปรึกษากรีซมันน์ชอบไอเดียซบผี
    เซบาสเตียน เบลล็องก็องเตร้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ของ อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ปิ๊งไอเดีย กรีซมันน์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นการย้ายซบทีมดังแบรนด์ระดับโลก ซึ่งเป็นทีมเก่าของ เดวิด เบ็คแฮม ไอดอลส่วนตัว และมีโอกาสสวมเบอร์ 7 เหมือนกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »