ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า

สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า

Posted 10/02/2017 by siamsport

ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งใจกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง จนตอนนี้สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว โดยต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ที่ตอนนั้นแทบจะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว

ฟิล โจนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส มีความเชื่อมั่นในตนอย่างมากซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญทำให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาจนยึดตัวจริง "ผีแดง" ได้สำเร็จ

ปราการหลังวัย 24 ปี สลัดอาการบาดเจ็บจนหมดสิ้นแล้ว และก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสำคัญของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของมูรินโญ่ ซึ่งต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล ทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะช่วงเวลานั้น โจนส์ แทบหมดอนาคต และเคยคิดที่จะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว

กองหลังทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่า "มีแค่ผู้จัดการทีม 3 คนเท่านั้นที่เชื่อมั่นในตัวผม ได้แก่ แซม อัลลาร์ไดซ์, เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และตอนนี้ก็ โชเซ่ มูรินโญ่  สำหรับ โชเซ่ นี่เป็นฤดูกาลที่ทำให้ผมเต็มไปด้วยความมั่นใจมากๆ ในช่วงลงฝึกซ้อมกับทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีรายได้เพิ่ม18เปอร์เซ็นต์แม้ไม่ได้เล่นชปล.
    แม้ผลงานในสนามยังไม่สวยหรูมากนัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เหตุรายได้ไตรมาสสองเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ เป็น 157.9 ล้านปอนด์ ขณะที่มีหนี้เพิ่ม 27 เปอร์เซ็นต์ หลังสหราชอาณาจักร ถอนตัวออกจาก อียู
  • เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ
    แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »