ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วู้ดเวิร์ดยันชไวนี่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ผี

วู้ดเวิร์ดยันชไวนี่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ผี

Posted 10/02/2017 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง กลับมาเป็นสมาชิกคนสำคัญคนหนึ่งของทีมแล้ว หลังก่อนหน้านี้ส่อแววว่าจะต้องย้ายทีมแท้ๆ

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเองว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ได้กลับมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่แล้ว

ชไวน์สไตเกอร์ เคยทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในช่วงแรกๆ ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม โดยเขาถึงขั้นมีข่าวลือกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในสหรัฐอเมริกาด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะย้ายทีม จนล่าสุดอดีตแข้งทีมชาติเยอรมนีก็เริ่มได้รับโอกาสลงเล่นบ้างแล้ว

"สิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษสำหรับไตรมาสนี้คือเงิน 4.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 216 ล้านบาท) ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่พลิกผันของค่าใช้จ่ายของนักเตะที่ตอนนี้ได้กลับมาเป็นสมาชิกในทีมชุดใหญ่แล้ว" วู้ดเวิร์ด กล่าวกับผู้ลงทุนของทีม ซึ่งนักเตะที่ว่าก็คือ ชไวน์สไตเกอร์ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งใจกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง จนตอนนี้สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว โดยต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ที่ตอนนั้นแทบจะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีรายได้เพิ่ม18เปอร์เซ็นต์แม้ไม่ได้เล่นชปล.
    แม้ผลงานในสนามยังไม่สวยหรูมากนัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เหตุรายได้ไตรมาสสองเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ เป็น 157.9 ล้านปอนด์ ขณะที่มีหนี้เพิ่ม 27 เปอร์เซ็นต์ หลังสหราชอาณาจักร ถอนตัวออกจาก อียู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »