ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง

เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง

Posted 12/02/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมเล่นได้สุดแข็งแกร่งในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 แต่ยันมองไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ทำแฮนด์บอล

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีสมาธิดีเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จาก อเล็กซิส ซานเชซ และมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 90 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ อเล็กซิส คนเดิม ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นรั้งอันดับ 3 ชั่วคราว ด้วยการมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด

 "ผมรู้สึกว่า เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีสมาธิดีมาก มันไม่ง่ายเลยในการเจอกับทีมที่ดีอย่าง ฮัลล์ มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศชวนหงุดหงิด แต่ในฐานะผู้เล่นแล้ว คุณจำเป็นต้องรับมือกับมันให้ได้" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ประตูขึ้นนำ 1-0 เป็นจังหวะที่ อเล็กซิส ทำแฮนด์บอลอย่างชัดเจน ซึ่ง เวนเกอร์ เผยว่า ตนไม่ได้เห็นจังหวะนั้นแบบชัดๆ "ก็อาจจะใช่นะ ผมขอโทษด้วย แต่ผมไม่สามารถไปมีอิทธิพลกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งจากมุมมองบนอัฒจันทร์แล้ว ผมมองไม่เห็นในจังหวะนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" กำลังมาถูกทางแล้ว หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • ทีมแรก!ผีเก็บคะแนนพรีเมียร์ฯถึง2,000แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นทีมแรกที่เก็บคะแนนใน พรีเมียร์ลีก ได้ 2,000 แต้มขึ้นไป หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมกับไม่แพ้ใครในลีกเป็นเกมที่ 16 ติดต่อกันด้วย
  • โปเช็ตติโน่เซ็งสเปอร์สฟอร์มแย่เกมพ่ายหงส์
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ชี้หากยังเล่นได่แค่นี้คงเป็นเรื่องยากที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ไร้ข้อกังขา!มาเน่ลั่นหงส์สมควรดับไก่
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าว "หงส์แดง" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 พร้อมชี้ทีมตนเป็นฝ่ายคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »