ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดฉะเอ็มโปลี!งูยันบาเนก้าเข่าเดี้ยง

อดฉะเอ็มโปลี!งูยันบาเนก้าเข่าเดี้ยง

Posted 12/02/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ระบุ เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์เลือด "ฟ้า-ขาว" เจ็บหัวเข่า และจะอดช่วยทีมในเกมกับ เอ็มโปลี วันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับทีม เพราะ เมาโร อีการ์ดี้ กับ อีวาน เปริซิช ต่างก็ติดโทษแบน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ จะอดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ เอ็มโปลี วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการหัวเข่าบิด

ทั้งนี้ ไม่มีการประกาศเป็นที่แน่ชัดว่า บาเนก้า จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับ อินเตอร์ เพราะเดิมทีพวกเขาจะต้องอดใช้งาน เมาโร อีการ์ดี้ กับ อีวาน เปริซิช สองดาวเตะคนเก่งในเกมกับ เอ็มโปลี อยู่แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่โดนลงโทษแบนจากนัดที่พ่าย ยูเวนตุส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่วน มาร์เซโล่ โบรโซวิช ดาวเตะชาวโครเอเชีย ก็ลงเล่นไม่ได้เพราะนิ้วเท้าแตก

ด้วยปัญหาทั้งหมดนี้ทำให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ "งูใหญ่" ต้องใส่ชื่อ อันเดรีย ปินามอนติ หัวหอกดาวรุ่ง มาอยู่ในทีม 21 คนสำหรับเกมกับ เอ็มโปลี ส่วนคนที่จะได้ลงเล่นแทน อีการ์ดี้ คือ กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอกชาวบราซิเลียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่คิดฉกกุนเสริมคมช่วงซัมเมอร์
    สื่อกีฬาแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน วางแผนดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หลุดไปเป็นตัวสำรองของ กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิล มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าขายแข้งชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมก็ตาม
  • งูใหญ่เล็งอุทธรณ์โทษแบนอีการ์ดี้,เปริซิช
    อินเตอร์ มิลาน ระบุ กำลังคิดที่จะอุทธรณ์โทษแบน 2 เกมของทั้ง เมาโร อีการ์ดี้ กับ อีวาน เปริซิช แต่จะขอพิจารณารายงานจากผู้ตัดสินก่อน
  • อิการ์ดี้อาจซวยหลังเตะบอลเฉียดหัวเปา
    เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน อาจโดนทำโทษย้อนหลัง ทั้งแบน หรือปรับเงิน หลังจากไปเตะบอลระบายอารมณ์ที่ทีมแพ้ ยูเวนตุส 1-0 แล้วบอลเจ้ากรรมลอยเฉียดหัว นิโคล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสิน ที่หันควับมาถามหาคนเตะทันที
  • งูคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย13ล้านป.ต่อปีล่อใจคอนเต้
    กองเชียร์ เชลซี อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อเจ้าของทีมรายใหม่ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึง 13 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »