ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคม่า!จิ้งจอกแชมป์เก่าทีมแรกเท้าบอด6นัดติด

โคม่า!จิ้งจอกแชมป์เก่าทีมแรกเท้าบอด6นัดติด

Posted 13/02/2017 by siamsport

เลสเตอร์ กลายเป็นทีมแรกที่เป็นแชมป์เก่าของลีกสูงสุดแต่กลับยิงไม่ได้ถึง 6 นัดติดในซีซั่นถัดมา หลังล่าสุดพ่าย สวอนซี 0-2 แถมมันยังทำให้พวกเขาเก็บได้เพียง 1 คะแนนนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ด้วย

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมแรกในลีกสูงสุดที่ลงเล่นในฐานะแชมป์เก่าแต่กลับทำประตูในลีกไม่ได้ถึง 6 นัดติดต่อกัน หลังล่าสุดออกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 0-2 ถึงสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ เลสเตอร์ สร้างสถิติที่ย่ำแย่ขึ้นมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งเป็นทีมจากลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในเกมลีกไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ เมื่อนับตามปีปฏิทิน (หมายถึงนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ของปีใหม่)

ทั้งนี้ ความปราชัยครั้งล่าสุดทำให้ เลสเตอร์ หล่นไปเป็นที่ 17 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 21 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด โดยอยู่เหนือ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่งผลให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ มีโอกาสที่จะกลายเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดฤดูกาล 1937-38 ที่ต้องตกชั้นจากลีกสูงสุดของอังกฤษทั้งที่ซีซั่นก่อนเพิ่งได้แชมป์ลีกมาครอง

นอกจากนี้ ตอนนี้ เลสเตอร์ ก็ยังทำประตูในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ซึ่งถ้าคิดเป็นนาทีมันก็ปาเข้าไปถึง 610 นาทีแล้ว โดยหนสุดท้ายที่ทีมดังของถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ต้องย้อนไปถึงเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมาเลย

ขณะเดียวกัน "สุนัขจิ้งจอก" ก็ยังเป็นหนึ่งในทีมจาก 4 ลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาลปัจจุบัน (พรีเมียร์ลีก, เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู) ที่เก็บแต้มได้น้อยที่สุดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 หลังเก็บได้เพียง 1 คะแนน เท่ากับ แอสตัน วิลล่า, โคเวนทรี ซิตี้ และ เลย์ตัน โอเรียนท์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • เลสเตอร์นอกรังยังแย่บุกพ่ายหงส์ขาว0-2
    "แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องควานหาชัยชนะนอกรังซีซั่นนี้ต่อไปหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังบุกไปพ่าย สวอนซี 0-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสยาม" พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วทั้งยังไม่สามารถยิงได้เลยนับจากปีใหม่ โดยมี 21 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวรั้งอันดับ 17 ส่วน "หงส์ขาว" พุ่งขึ้นไปรั้งที่ 15 มี 24คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์เตือนหงส์อย่าเหลิงหลังทุบไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมอย่าหลงระเริง หลังเพิ่งทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ ชี้ "หงส์แดง" ต้องมองไปทีละเกม หลังเพิ่มคว้าชัยได้นัดแรกของปี 2017 และตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่สุดกู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »