ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งทุ่มเงินสถิติโลกเกิน89.ลปหวังฉกอัลลี

เรือเล็งทุ่มเงินสถิติโลกเกิน89.ลปหวังฉกอัลลี

Posted 13/02/2017 by siamsport


สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงินเป็นสถิติโลกมากกว่า 89 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว เดเล่ อัลลี กองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ตั้งใจจะรั้งแข้งเลือดผู้ดีให้ได้ก็ตาม

 "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเดินหน้ายื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเกิน 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์คนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้ได้

 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา จนตกเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่กำลังเดินหน้าคว้านักเตะอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ทาง "ไก่เดือยทอง" ก็ต้องการรั้งตัว อัลลี ที่ยิงไป 5 ประตูในฤดูกาลนี้ และเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมกราคมมาครอง

อย่างไรก็ตาม "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าวว่า ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เตรียมทุ่มเงินมากกว่า 89 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติโลกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อกระชาก อัลลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อัลลี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ยาวอีก 6 ปี เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และน่าจะได้ค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดเกือบสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (ราว 2.47 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกมันเดย์ไนท์!เรือลุ้นขึ้นรองฝูง,จัดเซซุสยิงบอร์นมัธ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหวังเก็บชัยเพื่อกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยจะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงล่าสกอร์ต่อเนื่อง เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" ว่าเป็นพวกเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ระบุไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ต้องทำสงครามน้ำลายกับผู้จัดการทีมคนอื่น
  • หล่อมาก!แฟนเบิร์นลี่ย์ปกป้องทารกจากลูกยิง
    กองเชียร์ เบิร์นลี่ย์ คนหนึ่งโชว์ปฏิกิริยาที่ว่องไวด้วยการป้องกันเด็กจากลูกยิงในเกมที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" เจ๊ากับ เชลซี ส่งผลให้เขาได้รับคำชมอย่างมาก
  • มคิตาร์ยานชูคล็อปป์ช่วยพัฒนาตน
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยตนเอาไว้มากสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ที่มีชื่อเสียงเหมือนในทุกวันนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นเพราะ คล็อปป์ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »