ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี

รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี

Posted 14/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตหรือการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแต่อย่างใด บอกเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับการทำประตูและช่วยต้นสังกัดในสนามเท่านั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด แม้สัญญาจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม

หัวหอกชาวสวีเดน โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในฤดูกาลแรกที่มาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยยิงไปแล้ว 20 ประตูรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เคยออกมาเผยว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีก 1 ปี แต่อดีตแข้ง เอซี มิลาน ยืนยันว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องใช้เงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เซ็นกันไว้

  สตาร์วัย 35 ปี กล่าวว่า "คงเป็นแบบนั้น ผมต้องยิงให้ถึง 100 ประตู มันมีเงื่อนไขระบุไว้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรทั้งนั้น จากมุมมองของผม เราต้องรอดูกันต่อไป ดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

 ขณะเดียวกัน อิบราซิโมวิช กล่าวถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ระเบิดฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ในเกมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "เมื่อเขาลงสนาม เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นคนพูดน้อย ค่อนข้างเงียบและมีความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง เขาพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเสมอ, ฝึกซ้อมหนักและก็ได้ผลตอบแทนอย่างเช่นเกมนี้"

 "ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล รวมทั้งวิธีที่พวกเขานำไปใช้ ทุกคนล้วนมีข้อแตกต่าง เขาไม่ใช่คนที่จะก้มหน้าวิ่งไปทั่วสนาม เขาซ้อมหนัก และใช้พลังงานเยอะ เพราะเขาอยากลงสนาม นั่นก็เป็นเรื่องปกติ ตอนเราทานมื้อเช้าด้วยกัน ถ้าเขานั่งข้างผมหรือเดินผ่านผมเราก็จะคุยกันเสมอ ผมคิดว่าทุกคนย่อมอยากคุยกับทุกคนอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าคุณจะพยายามเชียร์เขาหรอกนะ มันเป็นบรรยากาศดีๆ ซึ่งทุกคนต่างเป็นคนดีและมีความเป็นมืออาชีพมาก"

 "เขาสร้างโอกาสดีๆ หลายครั้ง ผมรู้สึกว่าเขาดูเหนื่อยในช่วงครึ่งหลัง เพราะเขาวิ่งเยอะมากแถมยังไม่ได้ลงสนามทุกเกม แต่เขาก็เล่นได้ดี และยิงลูกที่ 2 ได้ยอดเยี่ยม นี่เป็นเรื่องดีสำหรับเขารวมทั้งความมั่นใจของตัวเขาและทีมด้วย" อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »