ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันดับไม่กระเตื้อง! อิบราตั้งเป้าล่าแชมป์บอลถ้วยทดแทนพรีเมียร์ลีก

อันดับไม่กระเตื้อง! อิบราตั้งเป้าล่าแชมป์บอลถ้วยทดแทนพรีเมียร์ลีก

Posted 13/02/2017 by goal.com

 

ดาวยิงชาวสวีดิชเชื่อทีมปีศาจแดงมีสิทธิ์ยกโทรฟี่แชมป์บอลถ้วยได้มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้ พร้อมเริ่มยอมรับว่าแชมป์ลีกไกลเกินเอื้อม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ได้มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้

ในฤดูกาลนี้ทีมปีศาจแดงยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยทุกรายการ หลังทะลุผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับเซาแธมป์ตันในรายการอีเอฟแอล คัพ และผ่านเข้าสู่เอฟเอคัพ รอบ 5 รวมไปถึงยังอยู่ในเส้นทางยูโรป้าลีกที่ทีมเตรียมลงทำศึกรอบ 32 ทีมสุดท้ายกับ แซงต์ เอเตียง ขณะที่ในเกมลีกพวกเขาไปถึงตามหลังเชลซีทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ 9 คะแนน

โดยศูนย์หน้าวัย 35 ปีได้ออกมาเผยว่าด้วยฟอร์มการเล่นของทีมที่เริ่มเข้าที่เข้าทางจะทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์บอลถ้วยได้มากกว่า 1 รายการ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับกลายๆ ว่าแชมป์ลีกนั้นอาจจะไกลเกินเอื้อมสำหรับทีม

“พวกเราต้องสู้ต่อไป” อดีตกองหน้าเปแอสเชเริ่ม “พวกเราต้องการผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกและเราจะต้องเล่นให้ดีในเกมที่บ้านกับแซงต์ เอเตียง จากแชมป์ 5 รายการในฤดูกาลนี้ พวกเราได้มาหนึ่งแล้ว(แชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์) และเรายังอยู่ในเส้นทางอีก 4 รายการ ผมคิดว่าจาก 4 ทีมที่นำอยู่จะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะเป็นแชมป์”

“ทีมที่เหลือจะมือเปล่าแต่พวกเราได้มาหนึ่งแล้วและเรามีสิทธิ์ได้แชมป์ที่สอง (อีเอฟแอล คัพ) แถมเรายังอยู่ในรายการยูโรป้าลีกและเอฟเอคัพ ดังนั้นถ้าหากเราพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างน้อยเราอาจลองพยายามคว้าแชมป์สองหรือสามรายการได้”

“เรารู้อันดับของเราซึ่งค้างอยู่ที่เดิมมาหลายเดือนแล้ว เราขยับขึ้นไปเป็นอันดับ 5 ได้ประมาณ 20 นาทีและกลับมาอยู่ที่เดิมตอนนี้ แต่เรารู้สิ่งที่เราต้องทำ เราต้องเก็บชัยชนะต่อไปเพื่อไต่อันดับในตารางและหวังว่าทีมอื่นจะทำแต้มหล่นให้เราแซง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดต่างสำคัญ! เฟอร์ดินานด์ชี้สาเหตุพาผีประสบความสำเร็จกว่าปืนใหญ่
    อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษวิจารณ์ไอ้ปืนใหญ่ไม่มีการพัฒนาจนคว้าน้ำเหลวทุกปี พร้อมเผยคำพูดของ RVP ที่เกี่ยวกับอดีตต้นสังกัดด้วย
  • เวนเกอร์ชี้โอซิลต้องกลับมายิงได้แล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง ต้องกลับมายิงประตูได้แล้ว หลังปืนฝืดมาตั้งแต่ปลายปีก่อน บอกลูกทีมจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมา หลังพลาดโอกาสมากมายในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
  • เรือเล็งทุ่มเงินสถิติโลกเกิน89.ลปหวังฉกอัลลี
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงินเป็นสถิติโลกมากกว่า 89 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว เดเล่ อัลลี กองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ตั้งใจจะรั้งแข้งเลือดผู้ดีให้ได้ก็ตาม
  • ศึกมันเดย์ไนท์!เรือลุ้นขึ้นรองฝูง,จัดเซซุสยิงบอร์นมัธ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหวังเก็บชัยเพื่อกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยจะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงล่าสกอร์ต่อเนื่อง เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »