ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน

มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน

Posted 14/02/2017 by siamsport


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากลงเล่นเกมดวล แซงต์-เอเตียน ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ ระบุเป็นเกมที่ยากมากๆ และหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุด

 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะได้ช่วยต้นสังกัดในเกมพบ แซงต์-เอเตียน ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

หัวหอกวัย 21 ปี เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง ซึ่งต้องลงดวลเกมดาร์บี้แมตช์แคว้นโรน-น้าลป์ กับ แซงต์-เอเตียน ยอมรับว่าอยากมีโอกาสได้ลงสนามในเกมสำคัญนี้ "นี่เป็นคุณแข่งที่สำคัญมากๆ สมัยที่ผมยังคงเล่นให้กับ ลียง แน่นอนว่าบรรยากาศมันคงสุดยอดมากๆ และนี่เป็นเกมใหญ่สำหรับพวกเขา ซึ่งนักเตะทุกคนอยากลงเล่น"

 "ดังนั้นนี่เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้สู้กับพวกเขา เรารู้ว่ามันเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก แต่ถ้าเราเล่นด้วยคุณภาพที่เรามี ผมคิดว่าเราสามารถทำหลายๆ สิ่งได้ดีเยี่ยม แน่นอนว่า มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดถ้าผมสามารถยิงประตูพวกเขาได้อีกครั้ง"


 "แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หลังจากนั้นมันก็เหมือนกับโบนัสถ้าผมสามารถซัดประตูได้ในเกมนี้" อดีตกองหน้าโมนาโก ซึ่งเพิ่งจะซัด 1 ประตูในเกมช่วย "ปีศาจแดง" ชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตหรือการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแต่อย่างใด บอกเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับการทำประตูและช่วยต้นสังกัดในสนามเท่านั้น
  • เรือใบเฉียบบุกอัดบอร์นมัธ2-0พุ่งขึ้นรองฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปอัดเจ้าถิ่น บอร์นมัธ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมขยับอันดับแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง มี 52 คะแนนโดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ที่มี 60 แต้ม เหลือช่องว่างแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ต่อจากเมสซี! เหยินน้อยฟันธง เฆซุส ว่าที่แข้งเบอร์หนึ่งโลก
    อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลมั่นใจว่าหัวหอกเรือใบสีฟ้ามีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกในอนาคตโรนัลดินโญ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล มั่นใจว่ารุ่นน้องร่วมชาติอย่าง กาเบรียล เฆซุส มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกในอนาคต
  • อันดับไม่กระเตื้อง! อิบราตั้งเป้าล่าแชมป์บอลถ้วยทดแทนพรีเมียร์ลีก
    ดาวยิงชาวสวีดิชเชื่อทีมปีศาจแดงมีสิทธิ์ยกโทรฟี่แชมป์บอลถ้วยได้มากกว่า 1 รายการในฤดูกาลนี้ พร้อมเริ่มยอมรับว่าแชมป์ลีกไกลเกินเอื้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »