ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์คาดลอฟเรนหวนซ้อมสัปดาห์หน้า

คล็อปป์คาดลอฟเรนหวนซ้อมสัปดาห์หน้า

Posted 17/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังดีกรีทีมชาติโครเอเชียน่าจะกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องหายขาดก่อนที่จะลงซ้อมได้ ไม่ใช่ฝืนซ้อมทั้งที่ยังไม่ฟิต

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชีย น่าจะพร้อมสำหรับการกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ็บบริเวณหัวเข่า

อาการเดี้ยงครั้งล่าสุดทำให้ ลอฟเรน ไม่ได้ช่วยทีมใน 2 นัดหลังสุด และตอนนี้ก็ต้องอยู่ที่ เมลวู้ด ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมต่อไป ในขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมบินไปยัง มาลาก้า ประเทศสเปน เพื่อเข้าแคมป์ซ้อมช่วงกลางซีซั่น

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นการตัดสินใจของทีมแพทย์ แน่นอนว่าเราเอาทีมแพทย์ที่เก่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มาที่แคมป์ซ้อมกับทีม และยังให้ทีมแพทย์ที่เก่งๆ อยู่กับที่ทำการของสโมสรต่อไปด้วย พวกเขาจะสามารถดูแลนักเตะซึ่งอยู่ที่นั่นได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล"

"ผมหวังว่านักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะ เดยัน จะกลับมาซ้อมได้หลังเรากลับไปที่อังกฤษในวันอาทิตย์นี้ มันจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก เช่นเดียวกับกรณีของ มาร์โก กรูยิช ที่ใกล้จะกลับมาได้แล้ว แต่ยังมีสภาพความฟิตไม่ดีพอที่จะซ้อมกับเรา มันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับนักเตะที่ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ (ที่ต้องพักต่อทั้งที่ใกล้หายแล้ว) แต่คุณต้องพักไปก่อนเพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่ต้องทำและซ้อม (กับเพื่อนร่วมทีม) ไหวในตอนที่คุณสามารถทำอย่างนั้นได้อีกครั้ง มันก็แค่นั้นแหละ มันไม่มีเหตุผลแบบอื่นเลย" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »