ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์แฉ!เคยวางแผนอัดดินโญ่แค้นปัดซบผี

สโคลส์แฉ!เคยวางแผนอัดดินโญ่แค้นปัดซบผี

Posted 17/02/2017 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า ตนกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เคยวางแผนแก้แค้น โรนัลดินโญ่ ด้วยการไล่เตะในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น เนื่องจากเจ็บใจที่นักเตะปัดย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" เพื่อไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ขอบอกตอนนั้นทุกๆ คนไม่มีปัญญาทำแบบนั้นได้เพราะ "ดินโญ่" เก่งเกินห้ามใจจริงๆ

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนกับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" พยายามแก้แค้น โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน หลังนักเตะปัดย้ายมาเล่นกับพวกเขาเพื่อไปซบ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2003

"ดินโญ่" ซึ่งเคยคว้าบัลลงดอร์ 2 ปีหลังจากย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เคยตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมจะเก็บข้าวของย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายนักเตะเปลี่ยนใจกลางอากาศย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า แทน

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวทั้งสองสโมสรมีโอกาสได้ปะทะแข้งกันในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น โดยในเวลานั้น สโคลส์ กับบรรดาพลพรรค "ผีแดง" เต็มไปด้วยไฟแค้นกับการตัดสินใจของ โรนัลดินโญ่ และอยากที่จะแก้เผ็ดที่ สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล หักหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด

สโคลส์ ยอมรับว่าแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่พวกเขาวางแผนที่จะไล่เตะ โรนัลดินโญ่ แต่โชคร้ายที่แข้ง "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีปัญหาจะเข้าไปใกล้นักเตะเลย "ผมคิดว่า โรนัลดินโญ่ ใกล้จะได้ย้ายมาอยู่กับเราแล้ว ผมคิดว่าเรื่องนั้นต้องเกิดขึ้นแน่ๆ ผมอยากเล่นร่วมกับเขา เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ"

"ผมยังจำปีนั้นได้เป็นอย่างดี เราลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปีซีซั่น และดูเหมือนว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญากับเรา และสุดท้ายเขาดันไปเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนนั้นเรามีโอกาสได้ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นพอดีเพราะเขาไม่เซ็นสัญญากับเรา ทุกๆ คนอยากไล่เตะเขา แต่คุณไม่มีโอกาสได้ใกล้เขาเลย เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมอยากเห็นเขาเล่นกับยูไนเต็ด แต่มันไม่เกิดขึ้น" อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้!อิบราลั่นผียังโหดกว่านี้ได้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ หลังล่าสุดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ
  • อิบราแฮตทริก!ผีโชว์แจ่มอัดแซงต์-เอเตียน3-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด แซงต์-เอเตียน ไปก่อน 3-0 แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อที่สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีม นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • อิบราแฮตทริก!ผีโชว์แจ่มอัดแซงต์-เอเตียน3-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด แซงต์-เอเตียน ไปก่อน 3-0 แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อที่สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีม นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 32 ทีม นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 3 - 0 แซงต์-เอเตียน (ฝรั่งเศส) สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, แมนเชสเตอ...
  • เต็มอัตราศึก!ป็อกบานำทัพผีรับมือแซงต์-เอเตียน
    "ป็อกตัดป็อก" นัดนี้ในสนามไม่ใช่แค่เป็นศึกของสโมสรแต่ทว่ายังเป็นการต่อสู้ของสองพี่น้อง ปอล ป็อกบา และ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา อีกด้วย โดย ปีศาจแดง ต้องไร้ 2 กองหลังจอมแกร่งอย่าง มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ แมนฯยูฯ พร้อมจัดทัพเต็มอัตรา เกมเปิดรังดวล แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. นี้ PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา : 03.05 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »