ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล

คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล

Posted 18/02/2017 by goal.com


ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้

เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง

อดีตดาวเตะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพราชันชุดขาวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นข้อเท้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ช่วงปลายปี 2016 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนกระทิงดุฤดูกาลปัจจุบันยังเรียกตัว ลูก้า ซีดาน ลูกชายของผู้เป็นกุนซืออย่าง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาติดทีมในตำแหน่งผู้รักษาประตูแทนที่ของ เคย์เลอร์ นาบาส อีกด้วย

ขณะที่เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมไม่มีชื่อในเกมนี้จากอาการบาดเจ็บจากเกมกลางสัปดาห์ รวมถึง ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซมา ก็ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้เช่นกัน

รายชื่อ 19 ขุนพลของราชันชุดขาว

ผู้รักษาประตู : กีโก้ กาซิยา, รูเบน ยาเนซ, ลูก้า ซีดาน

กองหลัง : ดาเนียล การ์บาฆาล, เปเป้, ราฟาเอล วาราน, นาโช เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล

กองกลาง : โทนี โครส, มาเตโอ โควาซิช, คาเซมิโร, มาร์โก อเซนซิโอ, อิสโก้, ฮาเมส โรดริเกวซ

กองหน้า : คริสเตียโน โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, ลูคัส บาสเกวซ, อัลบาโร โมราต้า, มาเรียโน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเผยเจ็บสะโพกเหตุเปลี่ยนตัวเกมทุบนาโปลี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมจอมแกร่งเรอัล มาดริด ยันตนมีอาการบาดเจ็บสะโพก และต้องฝืนเล่นจนกระทั่งเห็นสกอร์ของต้นสังกัดนำขาดในเกมชนะ นาโปลี 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก จึงตัดสินใจเลือกที่จะเปลี่ยนตัวออกไปพัก พร้อมหวังอาการเจ็บครั้งนี้จะไม่รุนแรงไปถึงกล้ามเนื้อ
  • ฮาเมสยันอยากอยู่ชุดขาวต่อไปอีกนาน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน แม้มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษก็ตาม บอกตอนนี้สถานการณ์ตัวเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมถล่ม นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • สถิติส่วนตัว!โด้แอสซิสต์ชปล.มากสุดกับราชัน
    แม้จะทำประตูศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้มานานแล้ว แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง หลังทำลายสถิติส่วนตัวด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนซัดในเกมยุโรปมากที่สุดในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งผ่านบอลให้ โทนี่ โครส พังประตูในนัดที่ถล่ม นาโปลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »