ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือโล่ง!เชซุสชูนิ้วยิ้มแฉ่งหลังผ่าตัดเท้า

แฟนเรือโล่ง!เชซุสชูนิ้วยิ้มแฉ่งหลังผ่าตัดเท้า

Posted 18/02/2017 by siamsport

สาวก "เรือใบสีฟ้า" ที่รอลุ้นผลการเข้ารับมีดหมอเยียวยาฝ่าเท้าแตกของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงขวัญใจคนใหม่ น่าจะถอนหายใจด้วยความโล่งอก หลังแข้งชาวแซมบ้านั่งสวมเฝือกเท้าขวาในสีหน้าเบิกบานบนเตียงคนไข้ คาดอาจหวนคืนสนามได้อีกครั้งช่วงปลายฤดูกาลนี้

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชูนิ้วโป้งให้กล้องอย่างอารมณ์ดีขณะนั่งอยู่บนเตียงคนไข้ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 15 นาทีแรก ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่าแข้งวัย 19 ปีต้องรักษาตัวอย่างต่ำ 2 เดือน และอาจทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ น่าจะโล่งใจกันพอสมควร หลังสโมสรเปิดเผยภาพของ เชซุส ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 3 ประตู จากการลงสนาม 4 นัดในลีก ตั้งแต่ย้ายมาจาก พัลเมรัส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสขณะอยู่ในโรงพยาบาล คิวรอนซาลูด หลังเข้ารับมีดหมอภายใต้การดูแลของ ด็อกเตอร์ โรมอน คูกัต แล้ว และอาจกลับคืนสู่สนามได้อีกครั้งในช่วงปลายซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »