ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปไหนเฮียก็แชมป์!อิบรายกตัวเองเป็นอินเดียน่าโจนส์

ไปไหนเฮียก็แชมป์!อิบรายกตัวเองเป็นอินเดียน่าโจนส์

Posted 18/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ พระเจ้าแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าตนเปรียบเหมือน อินเดียน่า โจนส์ เพราะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แชมป์ ระบุหากสามารถนำ "ผีแดง" สอยความสำเร็จได้ งานนี้ขอบอกว่าโคตรแฮปปี้ที่สุด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรียบตัวเองราวกับเป็น อินเดียน่า โจนส์ ตัวละครในภาพยนตร์ผจญภัยชื่อก้องโลก เนื่องจากสามารถนำแชมป์มาสู่ทุกๆ ทีมที่ตนย้ายไปค้าแข้งเสมอ

หัวหอกวัย 35 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ พร้อมสถิติคว้าแชมป์ลีก 13 สมัยจาก 15 ฤดูกาลที่เล่นให้กับหลายๆ สโมสรในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ "อิบรา" ยังมีลุ้นที่จะสะสมแชมป์เพิ่มในฐานะผู้เล่น "ปีศาจแดง" แม้ว่าแชมป์ลีกดูเหมือนว่าอาจจะไกลเกินเอื้อม แต่ แมนฯ ยูฯ ยังมีลุ้นแชมป์เมื่อทีมเข้าชิง อีเอฟแอล คัพ, ทะลุรอบ 5 เอฟเอ คัพ และมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากทีมเพิ่งถล่ม แซงต์-เอเตียน 3-0 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่า "ทุกๆ แชมป์ที่ผมคว้ามาได้มันน่าเหลือเชื่อมากๆ กับทุกๆ สโมสรที่ผมย้ายไปเล่นผมมักจะได้แชมป์ ดังนั้นถ้าผมสามารถคว้าแชมป์สักรายการให้กับที่นี่ ผมคงโคตรมีความสุขที่สุด ผู้คนรู้จักตัวผมว่าผมเคยเล่นให้กับหลายสโมสร และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ว่าที่ไหนที่ผมย้ายไปเล่นผมมักจะได้แชมป์ ดังนั้นผมก็เหมือนกับ อินเดียน่า โจนส์"

"มันรู้สึกดีจริงๆ ผมได้รับอะไรมากมาจากการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีม เราเล่นเกมเปิด (แมตช์พบ แซงต์-เอเตียน)และมันสำคัญมากๆ ที่ได้ผลการแข่งขันที่ดี เราสามารถทำแบบนี้ได้อีกในเกมนัดสอง เราชนะ 3-0 และผมยิงได้ 3 ประตูแน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ กับสิ่งที่ทำได้"

"เรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องเล่น ฉะนั้นหวังว่าผมจะสามารถทำผลงานแบบนี้ได้อีกต่อไป ผมเคยยิงได้ 2 ประตูในการพบกับพวกเขา ผมไม่ได้มีใจจดจ่ออยู่กับคู่แข่งทีมใดเป็นพิเศษ ผมแค่พยายามทำงานของผม พยายามทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เพราะผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากแค่ไหนในการบุกไปเล่นที่นั่น"

"พวกเขามีแฟนบอลที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ซึ่งคอยหนุนหลังอย่างเต็มที่ และสนามก็สุดยอด ดังนั้นทุกๆ คนจะได้เห็นแบบนั้นเมื่อเราบุกไปที่นั่น มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับทุกๆ ทีมที่พวกเขาต่อสู้ด้วย และตอนที่ผมอยู่กับ เปแอสเช ก็เจอแบบนี้" ดาวเตะเลือดสวีดิช ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไร้โชค!ป็อกบายิงชนคาน-เสามากสุดในลีก
    แม่นเกินเหตุครับเพ่! สถิติฟ้อง ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ไร้โชคมากที่สุด หลังตะบันชนเสาหรือคานในลีกถึง 8 ครั้งในซีซั่นนี้ โดยมี เควิน เดอ บรอยด์ และ แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" มีโอกาสยิงได้มากสุดถึง 102 ครั้ง
  • อดีตปธ.เปาชี้มีปัญหามาต้าทำเปามาร์คลาพรีเมียร์
    แอบน้อยใจ! คีธ แฮ็คเกตต์ อดีตบิ๊กบอสเปาลีกอาชีพผู้ดี เชื่อหนึ่งในเหตุผลที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการคนดัง เลือกหันหลังให้ พรีเมียร์ลีก ย้ายไปหากินในตะวันออกกลาง เป็นเพราะรู้สึกไม่มีใครหนุนนหลัง ตอนถูกกล่าวหาใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ ฆวน มาต้า อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ก่อนหน้านั้น
  • คีนจวกป็อกบา!จ้อพี่ชายเยอะจนไร้สาระ
    คนจริงจวกจริง ! รอย คีน อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดแหลก ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง "ผีแดง" ที่เอาแต่จ้อไม่หยุดกับ ฟลอร็องแต็ง พี่ชายที่เล่นให้ แซงต์-เอเตียน เกมยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระสิ้นดี แทนที่จะมีสมาธิกับเกม แต่ดันคุยหยอกล้อแบบพวกไร้ความเป็นมืออาชีพ
  • ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »