ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!สื่อลุ้นรูนี่ย์ซบลีกจีนทิ้งทวนตลาดมังกร

จับตา!สื่อลุ้นรูนี่ย์ซบลีกจีนทิ้งทวนตลาดมังกร

Posted 18/02/2017 by siamsport

"เดอะ เทเลกราฟ" เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อาจเก็บของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่เมืองจีน ทิ้งทวนตลาดนักเตะแดนมังกร ที่จะปิดตัวสิ้นเดือน ก.พ. นี้ หลังจากสถานะในทีมไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลัก และโอกาสลงสนามน้อยนิด

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าวอ้าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดไปเล่นที่เมืองจีน ในเดือนนี้ และจะเป็นดีลย้ายทีมใหญ่สุด ทิ้งทวนตลาดซื้อขายนักเตะลีกไชนีส ซูเปอร์ ลีก แดนมังกรที่จะปิดตัวสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

หัวหอกวัย 31 ปี หลุดจากสถานะแข้งตัวจริงทีม "ปีศาจแดง" ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มีการเติมผู้เล่นมาเสริมทัพซีซั่นนี้ โดยเฉพาะรายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ที่ในวัย 35 ปียังยิงเอาๆ ถล่มทลาย ทำให้ รูนี่ย์ ต้องถอยมาเล่นลักษณะหน้าต่ำ หรือมิดฟิลด์ตัวรุก แต่ก็ต้องแย่งตำแหน่งกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ฆวน มาต้า

รูนี่ย์ มีข่าวย้ายไปเล่นที่เมืองจีนตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเชื่อว่า อดีตเด็กสร้างเอฟเวอร์ตัน น่าจะรอจนจบซีซั่นค่อยคิดว่าจะเอายังไงดีในอนาคต แต่ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" อ้างว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจยุติเส้นทาง 13 ปีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือน ก.พ. นี้ โดยมีทีมรวยๆ ในเมืองจีนพร้อมประเคนค่าแรงแพงเวอร์ให้เขา

ข่าวระบุว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ทีมนิ่งไปจนจบซีซั่น แต่อาจไม่ขัดขวางหาก รูนี่ย์ ต้องการย้ายทีมเพื่อลงเล่นสม่ำเสมอ จากตอนนี้ที่เล่นครบ 90 นาทีเต็มแค่ 5 นัดรวมทุกรายการ ตั้งแต่สิ้นเดือนกันยายนเป็นต้นมา โดยเชื่อว่าหากมีการย้ายทีมจริงๆ รูนี่ย์ อาจโกยเละตกปีละกว่า 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท)     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหนเฮียก็แชมป์!อิบรายกตัวเองเป็นอินเดียน่าโจนส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ พระเจ้าแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าตนเปรียบเหมือน อินเดียน่า โจนส์ เพราะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แชมป์ ระบุหากสามารถนำ "ผีแดง" สอยความสำเร็จได้ งานนี้ขอบอกว่าโคตรแฮปปี้ที่สุด
  • แข้งไร้โชค!ป็อกบายิงชนคาน-เสามากสุดในลีก
    แม่นเกินเหตุครับเพ่! สถิติฟ้อง ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ไร้โชคมากที่สุด หลังตะบันชนเสาหรือคานในลีกถึง 8 ครั้งในซีซั่นนี้ โดยมี เควิน เดอ บรอยด์ และ แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" มีโอกาสยิงได้มากสุดถึง 102 ครั้ง
  • อดีตปธ.เปาชี้มีปัญหามาต้าทำเปามาร์คลาพรีเมียร์
    แอบน้อยใจ! คีธ แฮ็คเกตต์ อดีตบิ๊กบอสเปาลีกอาชีพผู้ดี เชื่อหนึ่งในเหตุผลที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการคนดัง เลือกหันหลังให้ พรีเมียร์ลีก ย้ายไปหากินในตะวันออกกลาง เป็นเพราะรู้สึกไม่มีใครหนุนนหลัง ตอนถูกกล่าวหาใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ ฆวน มาต้า อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ก่อนหน้านั้น
  • คีนจวกป็อกบา!จ้อพี่ชายเยอะจนไร้สาระ
    คนจริงจวกจริง ! รอย คีน อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดแหลก ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง "ผีแดง" ที่เอาแต่จ้อไม่หยุดกับ ฟลอร็องแต็ง พี่ชายที่เล่นให้ แซงต์-เอเตียน เกมยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระสิ้นดี แทนที่จะมีสมาธิกับเกม แต่ดันคุยหยอกล้อแบบพวกไร้ความเป็นมืออาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »