ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์อยากเห็นผีสอยโครสคุมแผงกลาง

สโคลส์อยากเห็นผีสอยโครสคุมแผงกลาง

Posted 18/02/2017 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" น่าจะไปซื้อ โทนี่ โครส มิดฟิลด์เรอัล มาดริด มาเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา และ อันเดร เอร์เรร่า เพราะมองว่าไม่น่าจะมีใครคุมเกมได้เก่งกว่านี้แล้ว

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์นิตยสารลูกหนัง "คิกเก้อร์" ของ เยอรมัน บอกอยากเห็นทีมเก่า "ปีศาจแดง" ไปสอย โทนี่ โครส ห้องเครื่องอินทรีเหล็กของ เรอัล มาดริด มาเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา และ อันเดร เอร์เรร่า เชื่อจะเป็นสามผสานแดนกลางที่แข็งแกร่ง แน่นปึ้กของทีมไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ซื้อ ปอล ป๊อกบา มาจาก ยูเวนตุส โดยหวังให้เป็นมิดฟิลด์ตัวขับเคลื่อนเกมคนสำคัญ แต่กลายเป็นว่า ป๊อกบา ใช้เวลาปรับตัวกับบอลอังกฤษและยูไนเต็ด ทำให้ มูรินโญ่ ส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาคอยประคอง นับจากนั้น ป๊อกบา ก็เฉิดฉายแววขึ้นมาทันตาเห็น โดยมี เอร์เรร่า ทำหน้าที่เป็นตัวลูกหาบ 

แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นของ คาร์ริค และสัญญาจะหมดลงตอนจบซีซั่น ทำให้มีข่าวว่า มูรินโญ่ ต้องหากองกลางตัวใหม่ ซึ่งในสายตาของ สโคลส์ มองว่า โครส เหมาะที่สุด และฟอร์มการเล่นก็โดดเด่น เล่นเกมลีกไป 16 นัด ยิง 1 ลูก แต่มี 9 แอสซิสต์   

"ผมชอบโทนี่ โครส มาก ช่วงก่อนจะเลิกเล่น ผมดูการเล่นของเขาอย่างใกล้ชิด และพยายามเล่นให้ได้แบบโครส ผมเป็นกองกลางประเภทคิดล่วงหน้า แต่ โทนี่ เก่งที่สุดในโลก และโครสเหมาะสุดที่จะมายืนกับ ป๊อกบา และ อันเดร เอร์เรร่า ที่ยูไนเต็ด" 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดเพียบ!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงตะบันนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พึ่งปล่อยของใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรัวแซงนาโปลี ทว่าต้องเซ่น เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บสะโพกจากเกมนั้น นัดนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า โดยไว้ใจให้ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวปั้มสกอร์ เกมดวล "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป
  • คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล
    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • รามอสเผยเจ็บสะโพกเหตุเปลี่ยนตัวเกมทุบนาโปลี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมจอมแกร่งเรอัล มาดริด ยันตนมีอาการบาดเจ็บสะโพก และต้องฝืนเล่นจนกระทั่งเห็นสกอร์ของต้นสังกัดนำขาดในเกมชนะ นาโปลี 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก จึงตัดสินใจเลือกที่จะเปลี่ยนตัวออกไปพัก พร้อมหวังอาการเจ็บครั้งนี้จะไม่รุนแรงไปถึงกล้ามเนื้อ
  • ฮาเมสยันอยากอยู่ชุดขาวต่อไปอีกนาน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน แม้มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษก็ตาม บอกตอนนี้สถานการณ์ตัวเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมถล่ม นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »