ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานปลื้มเบลกลับมาพร้อมกับประตู

ซีดานปลื้มเบลกลับมาพร้อมกับประตู

Posted 19/02/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลื้มสุดๆ ที่ แกเร็ธ เบล กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง พร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมเปิดบ้านสอย เอสปันญ่อล 2-0 พร้อมชู เบล เป็นนักเตะที่เก่งไม่เหมือนใคร

 ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับ แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งชาวเวลส์ ที่กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และทำประตูได้ทันทีในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุด ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต เอสปันญ่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อัลบาโร่ โมราต้า ทำสกอร์ให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 33 และจากนั้นนาทีที่ 71 เบล ซึ่งหายหน้าไปนานเกือบ 3 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน โมราต้า ซึ่งเจ้าตัวก็ใช้เวลาแค่ 12 นาทีเท่านั้น ในการทำประตูย้ำชัย 2-0 ให้กับทีม

 "ผมดีใจมากที่ แกเร็ธ กลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเขาเอง เพราะเขากระสันมากๆ ที่จะกลับมา และอยากมีความรู้สึกเหมือนเป็นผู้เล่นอีกครั้งหลังจากที่พักไปนานเกือบสามเดือน ผมบอกเขาไปว่าให้สนุกกับเกม ซึ่งเขาเป็นผู้นักเตะที่วิเศษมากๆ และแตกต่างจากคนอื่นๆ" ซีดาน กล่าว

 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด นำ เซบีย่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่า 2 นัด 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    แกเร็ธ เบล ยังคงความยอดเยี่ยมแม้จะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองไม่กี่นาทีแต่ซัดประตูปิดกล่องให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรังไล่บดเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูง 52 แต้ม หนีบาร์เซโลน่าออกไปอีก 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กาเมโร่แฮตทริก!หมีโหดบุกขย้ำคิฆอนคาถิ่น4-1
    เควิน กาเมโร่ สวมบทฮีโร่ กดแฮตทริก พา "ตราหมี" แอต. มาดริด บุกถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน แบบไม่เกรงใจ 4-1 ซิวสามแต้มกลับบ้านอย่างสวยหรู ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • มาสเคราโน่ยกเมสซี่ใหญ่กว่าสโมสร
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับของบาร์เซโลน่า ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่จะจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์สโมสร และแม้จะเป็นความจริงที่ว่าไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร แต่ถ้าจะมีใครอยู่ในข่ายยกเว้น ก็คือ เมสซี่คนเดียว
  • ขาดเพียบ!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงตะบันนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พึ่งปล่อยของใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรัวแซงนาโปลี ทว่าต้องเซ่น เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บสะโพกจากเกมนั้น นัดนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า โดยไว้ใจให้ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวปั้มสกอร์ เกมดวล "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »