ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0

คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0

Posted 19/02/2017 by goal.com


 

ซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ประเดิมการลงสนามในรอบเกือบ 3 เดือนอย่างสวยหรู หลังทำประตูที่สองในเกมพาโลส บลังโกสเปิดบ้านอัดนกแก้วไม่ยากเย็น

ฟุตบอลลาลีก้า เกมในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เรอัล มาดริด จ่าฝูงของตาราง เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือ เอสปันญอล อันดับ 9 

เกมนี้ทัพราชันชุดขาวไม่มีเซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดกลางสัปดาห์ และเป็นเปเป้ ที่ได้รับโอกาสจับคู่กับราฟาเอล วาราน ในตำแหน่งคู่ปราการหลังตัวกลาง ขนาบข้างด้วยนาร์โช เฟร์นานเดซ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย และดาเนียล การ์บาฆาล แบ็คขวา ขณะที่ตรงกลางเลือกโทนี โครส, มาเตโอ โควาซิช และอิสโก้ ทำเกมด้านหลัง 3 ประสานเกมรุกทั้งลูคัส บาสเกวซ, อัลบาโร โมราต้า, และคริสเตียโน โรนัลโด้ โดยแกเร็ธ เบล มีชื่อเป็นตัวสำรอง

ทางฝั่งผู้มาเยือนอย่างเอสปันญอล มีแข้งมากประสบการณ์เป็นตัวชูโรง ไม่ว่าจะเป็นดิโอเก้ โลเปซ ที่ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าอีกครั้ง, โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส, โฆเซ มานูเอล ฆูราโด้และปาโบล ปิอัตติที่สลัดอาการบาดเจ็บลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แนวรุกฝากความหวัง ไว้ที่หอกตัวเป้าอย่าง เคราร์ด โมเรโน

เกมในช่วงครึ่งแรกเป็นโลส บลังโกส ที่เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน มีโอกาสครองบอลกดดันทีมเยือนและบุกลุ้นทำประตูบ่อยครั้ง แต่จังหวะการเข้าทำ สุดท้ายไม่แม่นยำเอง โดยเฉพาะในนาทีที่ 30 ที่บาสเกวซผ่านบอลโล่งๆหน้าปากประตูมาถึงโรนัลโด้ แต่ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสดันชาร์จไม่โดนบอล

จากนั้นนาทีที่ 33 ความพยายามเดินหน้าบุกของเจ้าบ้านได้ประตูออกนำจนได้ เมื่ออิสโก้ครอสบอลบริเวณริมเส้นฝั่งขวามาถึงศีรษะโมราโต้ สุดท้ายหอกสแปนิชสลัดหนีตัวประกบโขกบอลหนีมือโลเปซตุงตาข่าย เรอัล มาดริด 1-0 เอสปันญอล

หลังเสียประตูไอ้นกแก้วที่มักอาศัยการผ่านบอลแม่นยำ แทบไม่มีโอกาสกดดันถึงปากประตูเจ้าบ้าน ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ของเจ้าถิ่น

เปิดครึ่งหลังเอสปันญอลเพิ่งมีโอกาสลุ้นยิงชนิดที่กาซียาต้องออกแรงเซฟ เป็นหนแรก เมื่อเฮอร์นาน เปเรซ ตัวสำรองที่ถูกส่งมาแทนเรเยสได้โอกาสซัดบอลบริเวณเยื้องเขตโทษฝั่งขวาในนาที ที่ 62

เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 71 แฟนบอลเจ้าถิ่นปรบมือต้อนรับเบลกันทั่วสนาม เมื่อซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจส่งเจ้าตัวลงสนามในรอบ 3 เดือน แทนที่ของโมราต้า

และเจ้าตัวประเดิมการลงสนามอย่างสวยหรู เมื่ออิสโก้ผ่านบอลทะลุแนวรับ ก่อนจะลากตัดเข้าเขตโทษพร้อมซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด บอลลอยเข้าเสาไกลเสียบมุมสุดสวยงาม ในนาทีที่ 84 มาดริดนำ 2-0

เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดบวกสกอร์เพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัดเอสปันญอล 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลนาออกไปเป็น  4 คะแนนชั่วคราว และลงแข่งน้อยกว่าอยู่ถึง 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์อยากเห็นผีสอยโครสคุมแผงกลาง
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" น่าจะไปซื้อ โทนี่ โครส มิดฟิลด์เรอัล มาดริด มาเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา และ อันเดร เอร์เรร่า เพราะมองว่าไม่น่าจะมีใครคุมเกมได้เก่งกว่านี้แล้ว
  • ขาดเพียบ!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงตะบันนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พึ่งปล่อยของใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรัวแซงนาโปลี ทว่าต้องเซ่น เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บสะโพกจากเกมนั้น นัดนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า โดยไว้ใจให้ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวปั้มสกอร์ เกมดวล "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป
  • คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล
    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • รามอสเผยเจ็บสะโพกเหตุเปลี่ยนตัวเกมทุบนาโปลี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมจอมแกร่งเรอัล มาดริด ยันตนมีอาการบาดเจ็บสะโพก และต้องฝืนเล่นจนกระทั่งเห็นสกอร์ของต้นสังกัดนำขาดในเกมชนะ นาโปลี 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก จึงตัดสินใจเลือกที่จะเปลี่ยนตัวออกไปพัก พร้อมหวังอาการเจ็บครั้งนี้จะไม่รุนแรงไปถึงกล้ามเนื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »