ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา

ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา

Posted 20/02/2017 by siamsport

 

เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

ฆาเบียร์ มาเตยานาส ผู้สื่อข่าวของ "ดอน บาลอน" นิตยสารลูกหนังของสเปน อ้างว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหวังคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกล อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์นั้น ตกเป็นข่าวกับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้อย่างเหนือชั้นในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงในลีก เอิง ขณะที่ เชลซี ก็ตั้งเป้าหมายปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า ซิลวา ในช่วงจบฤดูกาลนี้ให้ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาเตยานาส อ้างว่า "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "ราชันชุดขาว" ต่างต้องการเซ็นสัญญากับ ซิลวา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมของ ซีเนดีน ซีดาน หวังตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาไว้ในครอบครอง ถึงแม้ เมนเดส จะเป็นนายหน้าให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ดาบิด เด เคอา ก็ตาม ขณะที่ บาร์ซ่า ก็พร้อมปาดหน้าคว้านักเตะเช่นกัน และเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปีจะช่วยทีมกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลหน้าได้ หลังซีซั่นนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา

ทั้งนี้ คาดว่า ซิลวา น่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »