ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอริคเซ่นรับไก่ไม่ดีพอตกรอบยูโรปาลีก

เอริคเซ่นรับไก่ไม่ดีพอตกรอบยูโรปาลีก

Posted 24/02/2017 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์เลือดโคนมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสภาพต้นสังกัดทำผลงานได้ไม่ดีพอในการสู้รบปรบมือกับ เกนท์ ทั้งเหย้าและเยือน ทำให้ต้องเจ็บช้ำระกำใจ โดยมือลาเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ชี้เกมที่สนามเวมบลีย์ "ไก่เดือยทอง" มีโอกาสเพียบแต่ดันเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวเก่งของ  "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤ ยอมรับต้นสังกัดของตนทำผลงานได้ไม่ดีพอในการสู้กับ เกนท์ ทีมจากเบลเยียมทั้งสองแมตช์ ส่งผลให้ต้องร่วงตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 สำหรับแมตช์สอง ที่สนามเวมบลีย์ สเปอร์ส เสียเปรียบเนื่องจากเกมแรกพวกเขาออกไปแพ้ เกนท์ 0-1 แต่งานนี้ "ไก่เดือยทอง" เริ่มต้นได้สวยเมื่อได้ประตูนำตั้งแต่ 10 นาทีแรกจาก เอริคเซ่น อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน ดันทำพลาดโหม่งเข้าประตูตัวเองส่งผลให้สกอร์กลับมาเสมอ 1-1

 จากนั้นเจ้าบ้านสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อ เดเล่ อัลลี่ โดนไล่ออกจากการเข้าเสียบสกัดคู่แข่งอย่างรุนแรง ต่อมาในครึ่งหลัง วิคเตอร์ วานยาม่า ซัดประตูให้ทีมขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 61 แต่แล้วพวกเขาดันเล่นพลาดทำให้โดนตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 82 จบเกมเจ้าบ้านตกรอบจากสกอร์รวมสองแมตช์ 2-3

 เอริคเซ่น แสดงความเห็นว่า "เราผิดหวังมากๆ กับสิ่งที่เราทำในวันนี้ และตลอดทั้ง 2 เกมที่พบกับ เกนท์ พวกเขาไม่ได้ยิงเราเลยในครึ่งแรก แต่ก็ยังได้ประตู เราทิ้งโอกาสไปเยอะแยะหลังจากที่บุกไปถึงหน้าประตูพวกเขา เราไม่ดีพอในการจบสกอร์ของเรา"

 "โดยรวมแล้วเราทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ กรรมการตัดสินไม่เข้าทางเราเลย แม้ว่าเราจะมีแค่ 10 คนเราก็ยังสร้างโอกาสได้มากมายเพื่อที่จะเป็นฝ่ายชนะ เรามีสิทธิ์ที่จะโทษผู้ตัดสินแต่เรามีโอกาสหลายครั้ง และเราไม่พอดีที่จะจัดการโอกาสเหล่านั้น" ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตินเดิ้ลแฮตทริก!สิงห์หนุ่มรัวแซงฟิออฯ4-2ลิ่วยูโรปา
    หัวเราะทีหลังดังกว่า! "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่แม้จะแพ้คาบ้านก่อนในเกมนัดแรก แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเค้า หลังนัดนี้โชว์ฟอร์มดุแม้โดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่านำก่อนถึง 2 ประตู แต่กลับมารัวแซงทีเดียว 4 ตุงเชือดเจ้าถิ่น 4-2 สกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เคนพลาด-ไล่อัลลี่!ไก่ช้ำหนักเกนท์ตีเจ๊า2-2ร่วงยูโรปาฯ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้องยุติเส้นทางการลุ้นแชมป์ยุโรปาลีก ไว้เพียงเท่านี้ หลัง แฮรี่ เคน พลาดทำเข้าประตูตัวเอง แถม อัลลี่ ถูกใบแดง ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่เกนท์ ยันเสมอ 2-2 รวมผลสองเกมทีมเยือนเข้ารอบสกอร์ 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบผีแดงเกมเชือดเอเตียนศึกยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า ยูโรปาลีกได้สำเร็จ โดยเลกที่ 2 ที่ไปเยือนแซงต์ เอเตียน ยังคงทำผลงานได้เยี่ยม เฉือนชนะได้ 1-0 ไปดูกันว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง จะให้คะแนนดาวเตะผีอย่างๆไรบ้าง !
  • ใจสู้!เอร์เรร่าบู๊ยูเว่จนจบแม้เท้าเป็นแผลเหวอะ
    เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ เผยภาพสุดสยองเท้าซ้ายของตัวเองเป็นแผลเหวอะหวะ หลังเจ็บหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ต่อ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธ จากการถูก สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ เข้าเสียบใส่ แต่ก็ฝืนเล่นได้ครบ 90 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »