ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่หมดง่ายๆ!โคห์เลอร์เชื่อเกิทเซ่ยังมีดี

ไม่หมดง่ายๆ!โคห์เลอร์เชื่อเกิทเซ่ยังมีดี

Posted 25/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น โคห์เลอร์ ตำนานปราการหลังเลือดเบียร์ ยัน มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีดีพอที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป แจงไม่เห็นด้วยที่ โลธ่าร์ มัทเธอุส แนะ เกิทเซ่ ให้ไปเล่นในลีกจีน


เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงมีอนาคตที่สดใสในวงการลูกหนังยุโรป ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้ก็ตาม


ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี เพิ่งย้ายกลับมาเล่นให้ "เสือเหลือง" อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน หลังพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอด 3 ปี ที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเลือดเบียร์ ชี้ว่า เกิทเซ่ น่าจะเลือกย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หากไม่ประสบความสำเร็จกับ ดอร์ทมุนด์ ทว่า โคห์เลอร์ ไม่คิดเช่นนั้น เพราะมองว่า เกิทเซ่ ยังมีดีอยู่


"คุณไม่ควรกาชื่อนักเตะที่มีความสามารถสูงแบบนี้ทิ้ง สำหรับผมแล้วที่ไม่ได้รู้จักเขามากมายอะไรหรอก ผมมองว่า เขาดูเหมือนยังไม่ฟิตเต็มร้อยด้วย เขาย้ายไป บาเยิร์น เร็วเกินไปหน่อย เพราะที่ บาเยิร์น คุณจำเป็นต้องแข่งกับนักเตะระดับทีมชาติร่วม 22-23 คน"


"ขณะที่ทีมอื่นๆ มากสุดก็แค่ 8-9 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษจริงๆ หากย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ผมคิดว่า คำพูดของ โลธ่าร์ มันดูเกินไปนะ เพราะตอนนี้ก็มีหลายสโมสรใน อังกฤษ, สเปน และ อิตาลี ที่รู้สึกว่า มาริโอ ดีพอสำหรับพวกเขา" โคห์เลอร์ วัย 51 กะรัต ซึ่งเคยเล่นให้ บาเยิร์น ช่วงระหว่างปี 1989-91 และ ดอร์ทมุนด์ ช่วงปี 1995-2002 กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นยืดฝูง!เสือใต้คึกส่งร็อบเบนบัญชาทัพดับสิงห์เหนือ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด หวังคว้าชัยยืดจ่าฝูง เตรียมส่ง อาร์เยน ร็อบเบน บัญชาทัพ รับการมาเยือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 16 ที่สามนัดหลังสุดยังไร้พ่าย ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. นี้ (เวลา: 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1, PPTV Online ยิงสด
  • นาบรี้ยิงเบิ้ล!นางนวลเจ๋งบุกจิกหมาป่าหวิว2-1
    แซร์จ นาบรี้ ดาวยิงแวร์เดอร์ เบรเมน ซัลโวคนเดียวสองประตูช่วยพา "เจ้านกนางนวล" บุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-1 เก็บสามคะแนนสองนัดติดต่อกันพร้อมแซงฮัมบูร์กขึ้นไปรั้งอันดับ 15 แต้มเท่ากับโวล์ฟสบวร์กแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ยังเคอร์ยกเลวานฯยอดหัวหอกขนานแท้
    คาร์สเท่น ยังเคอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมนี ซูฮก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นเบอร์ 9 ที่ครบเครื่องสุดๆ พร้อมระบุยังปวดใจไม่หายกับความปราชัยในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999
  • ศึกท้ายตาราง!หมาป่าส่งโกเมซค้ำหน้า,นางนวลจัดนาบรี้บู๊
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก เจ้าถิ่นเกมนี้เตรียมจัด มาริโอ โกเมซ ค้ำแดนหน้าหวังคว้าชัยหนีโซนตกชั้น รับการมาเยือน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 16 ที่ต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนแดงเช่นกัน ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. นี้ (เวลา: 02.30 น.) ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »