ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศักดิ์ศรีลูกหนัง!เอวร่าเผยเฟอร์กี้เกลียดการแพ้หงส์

ศักดิ์ศรีลูกหนัง!เอวร่าเผยเฟอร์กี้เกลียดการแพ้หงส์

Posted 25/02/2017 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของโอลิมปิก มาร์กเซย เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด โคตรเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นลูกทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมชาติ ระบุ "เฟอร์กี้" จะหายหัวไป 1 สัปดาห์ และไม่จับมือกับลูกทีมเนื่องจากรับไม่ได้ต้องแพ้ "หงส์แดง"

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดน้ำหอมของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำลีก เอิง ฝรั่งเศส เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมพูดกับนักเตะ "ผีแดง" เป็นสัปดาห์หลังทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด

 ฟูลแบ็กชาวเฟร้นช์ วัย 35 ปี ใช้เวลา 9 ฤดูกาลอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยุคที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ครอบครองความยิ่งใหญ่ พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย โดยในช่วงนั้น เฟอร์กูสัน แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ชอบ ลิเวอร์พูล อย่างมาก โดยเฉพาะเวลาที่ทีมของเขาแพ้คู่อริตลอดกาล

 

อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยว่า "ผมเกลียดการแพ้เวลาที่สู้กับ ลิเวอร์พูล ตอนที่เราแพ้ที่แอนฟิลด์ ซึ่งมักจะเป็นเกมที่ลงเล่นในช่วงบ่ายวันอาทิตย์เสมอ ผมบอกคุณได้เลยว่าช่วงที่เหลืออยู่ทั้งสัปดาห์คุณจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ แน่นอน สำหรับเฟอร์กูสัน ถ้าคุณแพ้ในการสู้กับ ลิเวอร์พูล คุณจะไม่ได้เห็นเขาตลอด 1 สัปดาห์ ผมบอกเลยว่าทั้งสัปดาห์นั้นเขาจะไม่จับมือกับคุณ แน่นอนว่าเขาเจ็บปวดที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกเซ็ง!มันโช่ไม่สนคุม
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี ตกเป็นข่าวไม่สนคุม เลสเตอร์ ซิตี้ แม้ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะได้กุมบังเหียน "สุนัขจิ้งจอก" หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เพิ่งโดนเด้งก็ตาม ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อาจต้องเบนเป้าไปหาโค้ชรายอื่นแทน
  • น้ามูแย้มส่งรูนลงตัวจริงนัดชิงลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจส่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก คัพ นัดชิงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ หลัง เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ต้องชวดเล่นเนื่องจากเดี้ยงจากเกมยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
  • ทอฟฟี่เต็มสูบ!ลูกากูตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ได้พักแข้งถึง 2 สัปดาห์เตรียมจัดทัพใหญ่ นำล่าตาขายโดย โรเมลู ลูกากู เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องดิ้นหนีอันดับบ๊วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)
  • สิงห์ลุ้นโกยแต้ม!คอสต้าพร้อมล่าสกอร์หงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »