ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแจ่ม!คอนเต้โวเชลซีได้ชัยชนะที่คู่ควร

ฟอร์มแจ่ม!คอนเต้โวเชลซีได้ชัยชนะที่คู่ควร

Posted 26/02/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่นทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังเปิดบ้านอัด สวอนซี ซิตี้ 3-1 พร้อมชี้หากโกยเพิ่มอีก 29 แต้ม ถึงแชมป์แน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมของตนได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เชลซี ออกนำก่อน 1-0 จาก เชส ฟาเบรกาส นาทีที่ 19 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วงครึ่งแรก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ โขกทำประตูช่วยให้ "หงส์ขาว" ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เชลซี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก เปโดร โรดริเกซ นาทีที่ 72 ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก ดีเอโก้ คอสต้า นาทีที่ 84 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" มีคะแนนเพิ่มเป็น 63 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 11 แต้ม

 "แน่นอนว่า วันนี้เราเป็นฝ่ายครองเกมได้หมด เราเล่นได้ดีมากๆ มันเป็นฟอร์มที่ดี และเราก็สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง เราโชคร้ายที่มาเสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง และได้ชัยชนะที่คู่ควร เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มองที่ตัวเองก่อน, คิดถึงชัยชนะ และพยายามมีสมาธิ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

  พร้อมกันนั้น คอนเต้ ยังแสดงความมั่นใจว่า เชลซี จะไปถึงตำแหน่งแชมป์แน่นอน หากโกยเพิ่มอีก 29 แต้ม จาก 12 เกมสุดท้าย "หากเราเก็บได้อีก 29 แต้ม เราจะเป็นแชมป์แน่นอน แต่ 29 แต้มนี่ถือว่าเยอะมากนะ และมันก็ยังเหลืออีกตั้ง 12 เกมกว่าจะจบซีซั่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 3 - 1สวอนซี
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ฟอร์มยังแรงไม่หยุดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง11แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฮอตหักคอหงส์ขาว3-1หนีเรือใบ11แต้ม
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ฟอร์มยังแรงไม่หยุดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง11แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ลุ้นโกยแต้ม!คอสต้าพร้อมล่าสกอร์หงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • คอนเต้ฉุนข่าวลือแข้งจิ้งจอกทำรานิเอรี่โดนปลด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี รับไม่ได้กับกรณีที่มีข่าวลือว่านักเตะเลสเตอร์บางคนกดดันบอร์ดบริหารให้สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ระบุผู้เล่นทุกคนไม่ควรมีสิทธิ์ตัดสินใจชะตาชีวิตของผู้จัดการทีมของพวกเขา และหากมีเรื่องพวกนี้จริงๆ นั่นหมายความว่าสโมสรนั้นขาดอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »