ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือด!แฟนเทโรประท้วงไล่ อุทัย จวกทัศนคติแย่

เดือด!แฟนเทโรประท้วงไล่ อุทัย จวกทัศนคติแย่

Posted 26/02/2017 by goal.com

  

 

ฮือฮา! เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าจอมแกร่ง โผล่สนาม บุณยะจินดา ชมเกมไทยลีก บีอีซี เทโรศาสน พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 60 โดยเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เร็วๆ นี้ หลังผ่านการตรวจร่างกายฉลุย

หลังจากที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส อดีตตำนานของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตกเป็นข่าวจะย้ายกลับมาเล่นใน โตโยต้า ไทยลีก 2017 เนื่องจากได้ยกเลิกสัญญากับ อัล ชาบาบ สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ทว่าตลาดซื้อขายของเมืองไทย ได้ปิดไปตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น
 
ล่าสุด ก่อนเกมไทยลีกระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ที่เปิดรังบบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เฮแบร์ตี้ ได้โผล่เข้ามาชมเกมในคู่ดังกล่าวบนอัฒจันทร์เคียงข้าง “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ. สโมสร “กิเลนผยอง” โดยมีรายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ในเร็ววันนี้ และรับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสร ซึ่งจะสามารถลงเล่นในฟุตบอลถ้วยทั้ง โตโยต้า ลีก คัพ 2017 กับ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 ไปตลอดเลกแรก

สำหรับ เฮแบร์ตี้ ย้ายมาค้าแข้งไทยลีกตั้งแต่ปี 2014 พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวได้ทันที ด้วยผลงาน 26 ประตู จากนั้น ยังคงเป็นเครื่องจักรถล่มประตูขวัญใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง โดยลงสนามทั้งหมด 103 นัด ยิง 75 ประตู ก่อนถูก อัล ชาบาบ จากซาอุฯ ซื้อตัวไป ซึ่งในนัดอำลา "ราชันมังกร" เจ้าตัวยิง 1 ลูกใส่ เอสซีจี เมืองทองฯ พาทีมเปิดบ้านชนะไป 3-1 เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »