ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้โพสต์แจงเคารพรานิเอรี่-ไม่มีส่วนถูกไล่

วาร์ดี้โพสต์แจงเคารพรานิเอรี่-ไม่มีส่วนถูกไล่

Posted 26/02/2017 by siamsport


เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องโพสต์อินสตาแกรมชี้แจง ไม่มีส่วนใดๆ ต่อการโดนไล่ออกของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน หลังโดนโบ้ยว่าเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญเลื่อยขาเก้าอี้โค้ช ยืนยันรักและเคารพ รานิเอรี่ เสมอและตลอดไป

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฝืดของเลสเตอร์ ซิตี้ โร่ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเขามีส่วนทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมที่เสกแชมป์ให้ทีม ต้องโดนไล่ออกจากตำแหน่ง ท่ามกลางการส่ายหน้า, เสียงก่นด่า และไม่เห็นด้วยของแทบทุกคนในวงการ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งนั้น และ รานิเอรี่ ก็เป็นโค้ชที่เขาเคารพอย่างสูงมาตลอด

รานิเอรี่ พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล อย่างสุดยอดและเซอร์ไพรส์ พร้อมการแจ้งเกิดของนักเตะอย่าง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และอีกหลายๆ คน แต่ตอนนี้ทีมผลงานกลับตาลปัตร สถานการณ์ล่าสุดคือพวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 18 โซนตกชั้น มี 21 แต้มจาก 25 นัด แข้งน้อยกว่าทีมอื่นๆ อยู่หนึ่งนัด โดยพวกเขาจะรอเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.

 "มันมีข่าวลือว่าผมมีส่วนทำให้เขาถูกไล่ออก ซึ่งไม่เป็นความจริง, ไม่มีที่มาที่ไป และน่าเจ็บปวดอย่างที่สุด! ความผิดอย่างเดียวของเรา ในฐานะทีม คือผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งเรารู้ดีทั้งในห้องแต่งตัวและภายนอก และเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไข" วาร์ดี้ โพสต์ข้อความและภาพของเขาคู่กับ รานิเอรี่ ลงอินสตาแกรม

วาร์ดี้ ที่ยิงไป 24 ตุงในซีซั่นที่แล้ว และถือว่ามีส่วนสำคัญมากต่อการคว้าแชมป์ของทีมที่ถูกวางอัตราต่อรองไว้ต่ำสุดกู่ 5000-1 กล่าวต่อไปว่า "เคลาดิโอได้รับและจะได้รับความเคารพจากผมตลอดไป! สิ่งที่พวกเราประสบความสำเร็จร่วมกัน และในฐานะทีมมันน่าเหลือเชื่อ! เขาเชื่อในตัวผมในช่วงเวลาที่หลายๆ คนไม่ และผมเป็นหนี้เขาก็เพราะแบบนี้ ผมขออวยพรให้เคลาดิโอพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต ขอบคุณมากเคลาดิโอ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้มั่นใจมูซิวลีกคัพนับหนึ่งถ้วยแชมป์กับผี
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเริ่มต้นครองความยิ่งใหญ่บอลอังกฤษยุคพรีเมียร์ลีก ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะพาทีมกวาดถ้วยแชมป์มาครองอย่างเป็นกอบเป็นกำ พร้อมฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า จะซิวแชมป์ลีกคัพประเดิม ในวันอาทิตย์นี้
  • 5เหตุผลที่จะทำให้นักบุญล้มผีซิวแชมป์อีเอฟแอล
    เซาธ์แฮมป์ตัน มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังโชว์ฟอร์มสวยหรูชนะทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มาได้ในรอบก่อนหน้านี้ ขณะที่ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ "นักบุญ" สามารถจะเอาชนะ "ปีศาจแดง" พร้อมจบปัญหาร้างแชมป์ 40 ปี ในเกมวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ดังต่อไปนี้
  • ไก่ลุ้นขึ้นรองฝูง!เคนพร้อมกระซวกรับสโต๊ค
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ลุ้นเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดยยังคงมี แฮร์รี่ เคน นำล่าตาข่าย เกมรับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.30 น.)
  • ฟอร์มแจ่ม!คอนเต้โวเชลซีได้ชัยชนะที่คู่ควร
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่นทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังเปิดบ้านอัด สวอนซี ซิตี้ 3-1 พร้อมชี้หากโกยเพิ่มอีก 29 แต้ม ถึงแชมป์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »