ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์จ่อซิวแบ็กดาวรุ่งเจ้าสัวตัดหน้าคู่แข่ง

คล็อปป์จ่อซิวแบ็กดาวรุ่งเจ้าสัวตัดหน้าคู่แข่ง

Posted 26/02/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว ไรอัน เซสเซยง แบ็กดาวรุ่ง ฟูแล่ม ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เจ้าสัวน้อย" นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง กองหลังดาวรุ่ง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เซสเซยง เพิ่งอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น และกลายเป็นที่จับตามองของบรรดาสโมสรชั้นนำ โดยก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ก็ได้ไปเยี่ยมถิ่นคราเวน ค็อตเทจ เพื่อดูฟอร์มแบ็กซ้ายดาวรุ่ง ในเกมเอฟเอ คัพ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนมาแล้ว

นอกจากนี้ เซสเซยง ยังถูกยกไปเปรียบเทียบ แกเร็ธ เบล และ คล็อปป์ ก็อยากดึงตัวนักเตะมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ตัดหน้าคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี จะไม่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้จนกว่าอายุครบ 17 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ดูเหมือนเขาจะอำลา ฟูแล่ม ค่อนข้างแน่ในซัมเมอร์นี้

เซสเซยง เพิ่งประเดิมสนามในเกมอีเอฟแอล คัพ กับ เลย์ตัน โอเรียนต์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ก็กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของ ฟูแล่ม นับแต่นั้นมา และ "เจ้าสัวน้อย" ก็หวังว่าทีมใดก็ตามที่ซื้อนักเตะไปจะยินยอมปล่อยกลับมาให้พวกเขายืมตัวใช้งานต่อไป ซึ่งจะทำให้ดาวรุ่งตัวเก่งได้พัฒนาฝีเท้ากับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นพูลิซิช!ดอร์ทรับต้องโละแข้งแนวรุกในทีม
    ลิเวอร์พูล อาจมีลุ้นในการคว้า คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากขึ้น หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" รับอาจต้องขายนักเตะในทีมโดยเฉพาะผู้เล่นเกมรุกที่มีเยอะเกินออกไปบ้างในอนาคตอันใกล้
  • หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์
    งานนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุก เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สโมสรในกลุ่มท็อปซิกซ์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โตริโน่ ก็พร้อมแย่งเช่นกัน
  • ลือ!หงส์อาจหวนกลับไปคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ต้องไร้ตำแหน่งกับ "เสือเหลือง" ในซีซั่นนี้ และกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพ
  • หงส์เล็งคว้าชิลเวลล์ปาดหน้าปืน
    ลิเวอร์พูล เล็งปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้า เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้านักเตะมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »