ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งลัลลาน่า

คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งลัลลาน่า

Posted 26/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้ง อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง เอาไว้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" พร้อมรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ยกเป็นผู้เล่นคนสำคัญและอยู่ในช่วงฟอร์มกระฉูดแบบสุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อออกไปในปีที่ 4 กับ ลิเวอร์พูล และรับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ (4.95 ล้านบาท) เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้  โดยยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 19 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวยกย่อง ลัลลาน่า อย่างเต็มที่ และชี้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่นักเตะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงฟาดแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์นี้

"เราต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวนักเตะแบบเขาเอาไว้ ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เขาคือนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับพัฒนาการของเรา เขาเป็นคนดีและอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ" คล็อปป์ กล่าว

ลัลลาน่า ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2014 และทำผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีมในปี 2015 โดยนอกจากยิงประตูแล้ว สตาร์วัย 28 ปียังแอสซิสต์ไปแล้ว 7 ลูกในซีซั่นนี้ ซึ่งมากที่สุดในทีม ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์จ่อซิวแบ็กดาวรุ่งเจ้าสัวตัดหน้าคู่แข่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว ไรอัน เซสเซยง แบ็กดาวรุ่ง ฟูแล่ม ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เจ้าสัวน้อย" นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก
  • หงส์ลุ้นพูลิซิช!ดอร์ทรับต้องโละแข้งแนวรุกในทีม
    ลิเวอร์พูล อาจมีลุ้นในการคว้า คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากขึ้น หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" รับอาจต้องขายนักเตะในทีมโดยเฉพาะผู้เล่นเกมรุกที่มีเยอะเกินออกไปบ้างในอนาคตอันใกล้
  • หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์
    งานนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุก เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สโมสรในกลุ่มท็อปซิกซ์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โตริโน่ ก็พร้อมแย่งเช่นกัน
  • ลือ!หงส์อาจหวนกลับไปคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ต้องไร้ตำแหน่งกับ "เสือเหลือง" ในซีซั่นนี้ และกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »