ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่

โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่

Posted 28/02/2017 by siamsport

คนคุ้นเคย! อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน วาเลเรียง อิสมาเอล ที่โดนตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โอลาฟ เร็บเบ้ ผอ.กีฬา เชื่อโค้ชชาวดัตช์คือตัวเลือกดีสุด เหตุรู้จักสโมสรดี เนื่องจากเคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก่อนย้ายไปทำงานกับ "ปืนใหญ่"


เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงปี 2018 และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

 

โอลาฟ เร็บเบ้ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" กล่าวว่า "อันเดรียส ยอนเคอร์ รู้จัก โวล์ฟสบวร์ก เป็นอย่างดี และยังคงติดต่อกับสโมสรเป็นประจำแม้ว่าจะย้ายไปทำงานที่ลอนดอนก็ตาม สิ่งสำคัญคือการแก้ปัญหาของเราให้ได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นโค้ชระดับชาติที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการนำ โวล์ฟสบวร์ก กลับมาสู่เส้นทางได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน"


ยอนเคอร์ วัย 54 ปี เคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ โวล์ฟสบวร์ก ระหว่างปี 2012-2014 ก่อนย้ายไปรับหน้าที่หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน "ปืนใหญ่" โดยเจ้าตัวจะเข้ามาสานงานต่อจาก วาเลเรียง อิสมาเอล กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่จนปัจจุบันหล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ
    เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม
  • เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก
  • หนักกว่าที่คิด!กาซอร์ล่าปิดเทอมแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ต้องพักทั้งฤดูกาลแล้ว เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้ามันหนักกว่าที่คิด ทั้งที่เจ้าตัวรับการรักษามาโดยตลอด
  • แฟนปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสเตรียมชิ่งหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »