ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานซ่อนเซ็กซี่"เรน อิชิกาวะ"สลัดชั้นในโชว์นู้ดนวลเนียน

หวานซ่อนเซ็กซี่"เรน อิชิกาวะ"สลัดชั้นในโชว์นู้ดนวลเนียน

Posted 01/03/2017 by siamdara


    ปกติจะถ่ายแบบเฉพาะชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ พอมาสลัดผ้าโชว์นู้ดนิดๆ แบบนี้ ก็ต้องถือเป็นบุญตาแฟนๆ อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับ "เรน อิชิกาวะ" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ใสๆ หรือ "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol) ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น

    ยิ่งโตก็ยิ่งสวย แถมยังเซ็กซี่ไม่มีตก แม้จะไม่ได้พกอกขนาดภูเขาไฟฟูจิมาด้วยก็ตาม แต่ความกะทัดรัดของส่วนสัดที่อวบอัดรัดรึงใจพอดีพอเหมาะเช่นนี้ น้องหนูเรน ก็คงจะอยู่ในอ้อมใจของหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มจิ้มจุ่มทั้งหลายไปได้อีกนานแสนนานเลยทีเดียว

                 ลับเฉพาะ "เรน อิชิกาวะ" (Ren Ishikawa) 

    ชื่อเล่น         เรนเรน (Renren)

    วันเกิด         18 กรกฎาคม 1993 (อายุ 23 ปี) 

    สถานที่เกิด    โทชิงิ, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง        165 เซนติเมตร

    ส่วนสัด        33-22-33    

    กรุ๊ปเลือด        โอ

    อาชีพ             นางแบบเซ็กซี่ (ชุดว่ายน้ำ/ชุดชั้นใน) หรือ "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol) 

    อินสตาแกรม    instagram.com/ren_ishikawa

    ทวิตเตอร์        twitter.com/official_renren

    บล็อก            ameblo.jp/anna6969


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะกดตา คู่รักนักคอสเพลย์เข้าพิธีวิวาห์ สุดงดงามราวกับเทพนิยายในชีวิตจริง
    เปิดเรื่องราวความรักของ 2 สาวคู่รักนักคอสเพลย์แสนสวยจากเดนมาร์ก ซูเปอร์เกิร์ลและพาวเวอร์เกิร์ลที่พบรักกันจนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ที่งดงามราวกับเทพนิยาย การมองหาคนรักที่มีความชอบเหมือนกันกับเรา มีนิสัยคล้ายกันและสามารถเดินไปด้วยกันอย่างมีความสุขนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่สำหรับคู่รักจากเดนมาร์กคู่นี้พิสูจน์แล้วเรื่องแบบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง พวกเธอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ชอบคอสเพลย์เหมือนกัน ทั้งคู่รักพบรักกันและตอนนี้พวกเธอได้พิสูจน์รักแท้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้น
  • เอ็ดดี้ เผิง ขึ้นแท่น นักแสดงชายไต้หวัน ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี!!
    เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng) นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี ที่ตอนนี้กระโดดขึ้นแทนนักแสดงนำชาย ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี
  • เอาแล้ว ลูกเกด-มาช่า หวิดวางมวย! เซอร์ไพรส์ ใหม่ โผล่แจมเดอะเฟซ
    เตรียมน้ำมาดับไฟกันให้ดี งานนี้หวิดวางมวย! ในรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์” ซีซั่น 3 ทั้งการฟาดฟันช่วงชิงชัยชนะของลูกทีมและเหล่าเมนเทอร์ ทั้ง ลูกเกด เมทินี, เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์ ใหม่มาแรง มาช่า วัฒนพานิช ที่ ลูกเกด ไม่รู้โกรธแค้นอะไรถึงกับซัดมาช่าไปว่า “คุณเป็นมอนสเตอร์รู้หรือเปล่า ไม่ใช่คนนี่ คุณใช้อารมณ์” และเดินออกไป ทำเอา มาช่า ของขึ้นสวนกลับ “อย่าอินมาก สตินิดนึง” แทบจะเป็นสงคราม แถมสัปดาห์นี้ยังมีกรรมการเชิญสุดแซ่บ “ใหม่–ดาวิกา” ที่เดินเข้ามาสาวๆ 13 คนก็ตกตะลึงความสวย มาพร้อมกับโจทย์การแข่งขันถ่ายแบบอวดผิวเนียนขาวสวยในอ่างจากุชชี่ จะสนุกครบรสแค่ไหน ติดตามเสาร์นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3HD.
  • น่าคิด"อั้ม"ข้ามไม่ตอบ 14 ก.พ.กินข้าวกับ"ฟลุค" Vs "ป้อง"ปัดจีบ"เอย" แต่..
    ดาราคู่กับข่าว อะว้าวๆ ยุค 4 G ต้องมีเผือกเข้าไปเจื๊อก เอ๊ย!เอี่ยวทั้งใต้หว่างขา และเหนือหว่างขา..หรือบางทีก็หวังทางสว่างน่านหละค่าขุ่นๆขา ยิ่งเป็นเรื่องซุปตาร์ด้วยแล้นยิ่งต้องเผือก ตีวงแคบออกมาซักกะนิด สะกิดสะเกาสะเด่าหัวใจกับ"ควันหลงวาเลนไทน์ ปีไก่กระต๊ากๆ" เพลาที่พี่เวียร์ ณ เจ็ดสี ดำดี และใจเดียวรัก 7 สี ไม่ไปไหน ฉันท์ใด เฮียก็รักน้อง"เบลล่า"วิกป๋าประวิทย์ ไม่เปลี่ยนแแปลงฉันท์นั้น ได้มอบโป่งร้อยรักให้น้องเบลล่าในวันวาเลนไทน์ พร้อมยิมเอียงอายชะม้ายชายตาปาดเหงื่อบอกสื่อว่าเบลล่าคือคนพิเศษ ฮิ้วๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »