ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท็อปฟอร์ม!ชนาธิปทำสถิติแซงอุมัรในเกมที่ 2 ACL

ท็อปฟอร์ม!ชนาธิปทำสถิติแซงอุมัรในเกมที่ 2 ACL

Posted 01/03/2017 by goal.com


จอมทัพกิเลนผยอง แซงแข้งยอดเยี่ยมเอเชีย ขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุด หลังจบเกม ACL นัดที่ 2

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังขยับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุดอันดับ 1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม

เมสซี่เจ สามารถสร้างโอกาสทำประตู ได้ 4 ครั้งในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ที่ชนะ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 2-1 (รวมสองนัดเพิ่มเป็น 11 ครั้ง) แซงหน้า อุมัร อับดุลเราะห์มาน จอมทัพทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมเอเอฟซีปี 2016 ที่สร้างโอกาสทำประตูได้เพียงครั้งเดียว ในเกมที่ อัล ไอน์ บุกไปชนะ บุนยอดกอร์ 3-2 (รวมสองนัด 9 ครั้ง)

ส่วนอันดับรองลงมาเป็น โรดริโก ทาบาตะ กองกลาง อัล เรย์ยาน โดยสร้างโอกาสรทำประตูรวมได้ 7 ครั้ง แต่บุกไปแพ้ อัล ฮิลาล 2-1 ซึ่งเท่ากับ ดอสตันเบค คัมดามอฟ กองกลางของบุนยอดกอร์ ที่สร้างโอกาสทำประตูรวมได้ 7 ครั้ง แต่แพ้ให้กับ อัล ไอน์ คาบ้านไป 3-2

สำหรับโปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่3 ในวันที่ 14 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซียกย่องเมืองทองน่าทึ่งเฉือนหวิวคาชิม่า
    เพจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกย่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดน่าทึ่ง หลังเฉือนหวิว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทำให้เป็นชัยชนะนัดแรกในรายการนี้ และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน
  • "ชนาธิป"คว้านักเตะยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ลีกสองแมตช์ติด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกมติดต่อกัน
  • ซิสโก้ซัดชัย!กิเลนโค่นคาชิม่า2-1ขึ้นนำฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะนัดแรกในเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์สได้อย่างสุดมันส์ 2-1 โดยธีราทร บุญมาทันยิงฟรีคิกสุดสวยตั้งแต่ 11 นาทีแรก ก่อนที่ ซิสโก้ จะซัดประตูชัยให้ เมืองทองฯ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เก็บสามแต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของเอซีแอลกลุ่มอี ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ประจำวันอังคารที่ 28 กุ...
  • แม้เป็นแชมป์เจลีก! อุ้มเชื่อเมืองทองดีพอดับซ่า คาชิมา
    แบ็คซ้ายตัวเก่งของ กิเลนผยอง เชื่อว่าทีมของพวกเขามีโอกาสเอาชนะแชมป์เจลีกปีที่แล้ว และอยากให้ทุกคนรวมถึงแฟนบอลคิดว่า สนามศุภชลาศัย คือบ้านของทีมไม่ต่างจากเอสซีจี สเตเดียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »