ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประตูประวัติศาสตร์! ซิสโก้เผยที่มาท่าดีใจลูกยิงดับคาชิม่า

ประตูประวัติศาสตร์! ซิสโก้เผยที่มาท่าดีใจลูกยิงดับคาชิม่า

Posted 01/03/2017 by goal.com

 

หัวหอกชาวสเปน เผยความรู้สึกหลังซัดประตูประวัติศาสตร์ช่วยกิเลนคว้าชัยรอบแบ่งกลุ่ม ACL ครั้งแรก พร้อมเผยที่มาท่าดีใจ

ซิสโก้ ฆิมิเนซ กองหน้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกและที่มาท่าดีใจ ชูแขนเป็นรูปตัว X หลังซัดประตูชัยใส่ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2

กิเลนผยอง เปิดสนามศุภชลาสัย รับการมาเยือนของ กวางเขาเหล็ก โดย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ธีราทร บุญมาทัน ก่อนถูกไล่ตีเสมอ 1-1 จาก เปโดร จูเนียร์ และเป็น ซิสโก้ ฆิเมเนซ ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+4 กลายเป็นประตูประวัติศาสตร์ที่ช่วยให้ เมืองทองฯ คว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบแบ่งกลุ่มศึกชิงถ้วยใหญ่สโมสรรเอเชีย

"ดีใจมากครับที่ทำประตูชัยได้ในวันนี้ ดีใจที่ทีมชนะ ผมคิดว่า ทีมเราเล่นได้ดีและสมควรกับสามแต้มในเกมนี้ แน่นอน ผมรู้สึกภูมิใจครับ ที่ยิงประตูให้เมืองทองชนะได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ (ACL)"

"ส่วนเรื่องท่าดีใจ (หัวเราะ) มันไม่มีอะไรมากหรอกครับ ก็คือตัว X นี่แหละ ที่มาจากชื่อของผม Xisco ครับ"

"ชัยชนะนัดนี้ ก็เป็นแค่เกมหนึ่งเท่านั้น เรายังมีอีกหลายๆเกมที่ต้องเล่น คงต้องก้าวไปทีละขั้น ถ้าเราเล่นกันเป็นทีมแบบนี้ เราก็สามารถชนะรายการแชมเปี้ยนลีกส์ได้"

สำหรับ เมืองทอง ยููไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไป ลงเล่นศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 5 มีนาคม 2560 ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปฟอร์ม!ชนาธิปทำสถิติแซงอุมัรในเกมที่ 2 ACL
    จอมทัพกิเลนผยอง แซงแข้งยอดเยี่ยมเอเชีย ขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุด หลังจบเกม ACL นัดที่ 2ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังขยับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุดอันดับ 1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม
  • เอเอฟซียกย่องเมืองทองน่าทึ่งเฉือนหวิวคาชิม่า
    เพจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกย่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดน่าทึ่ง หลังเฉือนหวิว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทำให้เป็นชัยชนะนัดแรกในรายการนี้ และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน
  • "ชนาธิป"คว้านักเตะยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ลีกสองแมตช์ติด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกมติดต่อกัน
  • ซิสโก้ซัดชัย!กิเลนโค่นคาชิม่า2-1ขึ้นนำฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะนัดแรกในเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์สได้อย่างสุดมันส์ 2-1 โดยธีราทร บุญมาทันยิงฟรีคิกสุดสวยตั้งแต่ 11 นาทีแรก ก่อนที่ ซิสโก้ จะซัดประตูชัยให้ เมืองทองฯ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เก็บสามแต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของเอซีแอลกลุ่มอี ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ประจำวันอังคารที่ 28 กุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »