ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้

อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้

Posted 01/03/2017 by siamsport

 
อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไป

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดและย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติชิลี ยังไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ทำให้เขาจะเหลือข้อผูกมัดกับสโมสรถึงปีหน้าเท่านั้น ขณะที่ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างแสดงความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปี ที่แสดงความไม่พอใจกับสถานการณ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

 อาร์เซน่อล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และพวกเขาก็น่าจะหมดสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปค่อนข้างแน่แล้ว ซึ่งทำให้ อเล็กซิส น่าจะตัดสินใจอำลาสโมสรได้อย่างไม่ยากเย็น

ล่าสุดมีรายงานว่า เซบีย่า ยอดทีมแห่งสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้า อเล็กซิส ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ก็อาจเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะเช่นกัน หากพวกเขาได้รับการยกเลิกโทษแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ทำให้จะไม่สามารถ ซื้อแข้งใหม่ได้เลยจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า

 ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จะเป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจของ อเล็กซิส แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ดาวยิงชิลีจะย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ก็ตาม

 สำหรับ อเล็กซิส ต้องการรับค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) และปัจจุบันเขานำเป็นดาวซัลโวศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 17 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่
    คนคุ้นเคย! อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน วาเลเรียง อิสมาเอล ที่โดนตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โอลาฟ เร็บเบ้ ผอ.กีฬา เชื่อโค้ชชาวดัตช์คือตัวเลือกดีสุด เหตุรู้จักสโมสรดี เนื่องจากเคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก่อนย้ายไปทำงานกับ "ปืนใหญ่"
  • ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ
    เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม
  • เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก
  • หนักกว่าที่คิด!กาซอร์ล่าปิดเทอมแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ต้องพักทั้งฤดูกาลแล้ว เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้ามันหนักกว่าที่คิด ทั้งที่เจ้าตัวรับการรักษามาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »