ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่ารุนแรง ! ถอดคำต่อคำซิมป์สันทวิตเดือดคาร์ราเกอร์

ดราม่ารุนแรง ! ถอดคำต่อคำซิมป์สันทวิตเดือดคาร์ราเกอร์

Posted 02/03/2017 by siamsport

กลายเป็นประเด็นร้อนที่แขวะกันอย่างหนัก ทางทวิตเตอร์ หลังจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ของสกายสปอร์ต กับ แดนนี่ ซิมป์สัน แบ็กขวาของเลสเตอร์ ซิตี้ ผลัดกันแลกหมัดทางทวิตเตอร์

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้น หลังจากคาร์ราเกอร์ ไปสัมภาษณ์โรเมลู ลูกากู ที่สนามซ้อมของเอฟเวอร์ตัน เจ้าตัวจึงตัดสินใจใส่ชุดซ้อมของทีมทอฟฟี่ไปสัมภาษณ์ ซึ่งหลายคน รวมถึงซิมป์สันก็แปลกใจ เพราะตลอดอาชีพนักเตะ คาร์ร่า เล่นให้กับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นคู่ปรับของเอฟเวอร์ตันแค่ทีมเดียวเท่านั้น

 
แดนนี่ ซิมป์สัน ทวิตข้อความว่า

"ไม่ได้อยากจะโจมตีใคร แต่ผมไม่คิดว่า จะมีวันได้เห็น แกรี่ เนวิลล์ ใส่เสื้อซ้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แน่นอน"

คาร์ราเกอร์ เมื่อเห็น ก็สวนกลับทันที โดยพูดถึงฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาของเลสเตอร์ ก่อนมาเล่นดีในวันจนทร์ว่า
 

"ผมก็ไม่อยากเสียเวลาโจมตี นักเตะดาดๆที่เพิ่งมาทุ่มเทเต็มที่ในวันจันทร์ที่ผ่านมาหรอก"

 

ซิมป์สัน ทวิตเอาคืนว่า

"ไม่เอาน่าเจมี่ งานของคุณคือเช็กสถิติทั้งหลายไม่ใช่หรอ ถามจริงๆเหอะ เราเป็นนักเตะดาดๆจริงหรือ พวกเราที่คว้าแชมป์ลีกที่ดีที่สุดของโลกเนี่ยนะ"

 

คาร์ราเกอร์ เริ่มใจเย็นลงและทวิตกลับว่า

"ขอโทษที่พูดแบบนั้นออกไป เอาเป็นว่าผมเคารพที่พวกคุณทุกคน (นักเตะเลสเตอร์) ประสบความสำเร็จในปีที่แล้วล่ะกัน"

 

เหตุการณ์เหมือนจะสงบแต่แล้ว แกรี่ เนวิลล์ ก็ร่วมจอยด้วย และแหย่ คาร์ราเกอร์คืน โดยทวิตข้อความว่า

"นายพูดตรงประเด็นเลย แดเนียล ซิมป์สัน !  ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในเกมมันเดย์ไนท์ คาร์ราเกอร์เขาเจ็บปวดมากเลยล่ะ ในสตูดิโอ"

 

ซึ่งซิมป์สันก็ได้มาตอบกลับ แกรี่ เนวิลล์ โดยตอบว่า

"ผมรู้ว่าคุณเป็นแบบนั้นแกรี่  ผมรู้ว่าแม้คุณจะเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอล แต่คุณมีเลือดปีศาจแดงเต็มตัว ดังนั้นไม่มีทางจะทำอะไรแบบที่คาร์ราเกอร์ทำแน่นอน"

 เมื่อเห็นซิมป์สัน ยังไม่หยุด คาร์ราเกอร์เลยสวนคืนไปอีกดอก โดยย้ำถามถึงข่าวลือ ที่ตัวเขากับนักเตะบางส่วน เดินไปพบเจ้าของชาวไทยที่เซบีย่า ให้เรียกร้องปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ออกจากตำแหน่ง (หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก)

"ไสหัวออกมาจากเรื่องแกรี่ เนวิลล์เถอะน่า มาสนใจเรื่องนี้ดีกว่า  นายไปพบเจ้าของเลสเตอร์ที่เซวิลล์ใช่ไหม บีบให้เขาไล่ผู้จัดการทีมตัวเองออกใช่ไหมล่ะ"

 

ซิมป์สันตอบกลับทันที

"ผมเคารพความคิดคุณนะ จะคิดอะไรก็คิดไปเถอะ จริงๆแล้วในฐานะกองหลังผมก็ดูคุณตลอดนะ ว่าประสบความสำเร็จอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม สิ่งเดียวที่คุณไม่เคยได้คือแชมป์ลีก แต่ผมได้แชมป์มาแล้วล่ะ"

คาร์ราเกอร์สวนกลับทันควันไม่กี่นาที โดยเข้าใจว่า ซิมป์สัน เคลมแชมป์พรีเมียร์ลีกในสมัยที่เจ้าตัวเล่นกับแมนฯยูไนเต็ดในช่วงสั้นๆ ด้วย (ซิมป์สันเคยเล่นให้แมนฯยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก 3 เกม)

"คิดว่านายได้แชมป์มากกว่าฉันนักเรอะ   นายมันก็แค่ผู้เล่นตัวโจ๊กของแมนฯยู ที่อ้างว่าตัวเองได้แชมป์ลีก ท้งๆที่ลงเล่นแค่ 5 เกมเท่านั้นล่ะ ! แล้วเรื่องรวมหัวไล่รานิเอรี่ที่เซวิลล์ล่ะ เงียบเลยนะ !"

 

ก่อนที่ซิมป์สัน จะทิ้งหมัดเป็นการส่งท้ายในทวิตเตอร์ โดนโพสต์ภาพชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ แล้วเขียนว่า

"ใช่ คาร์ราเกอร์ ผู้เล่นตัวโจ๊กของแมนฯยูไนเต็ดที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่นายไม่เคยสัมผัสไงล่ะ"


หลังจากโต้เถียงกันได้สักระยะ ทั้งคู่ก็หายไปจากทวิตเตอร์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า น่าจะไม่จบง่ายๆและจะมีการโต้เถียงกันต่อแน่นอนในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 1 มีนาคม 2560แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 5 - ฮัดเดอร์สฟิลด์ (...
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!เรือทัพใหญ่,กุนนำยิงรับฮัดเดอร์สฟิลด์
    นัดตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 5 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.
  • ซิสเซ่เชื่อเจิดจะก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือ
    ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตหัวหอกฝรั่งเศส เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือชั้นยอด หลังพิสูจน์ตัวเองแล้วในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 เผยอดีตเพื่อนร่วมทีมกล่าวกระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล ช่วงพักครึ่งจนนฮึดกลับมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
  • อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »