ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสเซ่เชื่อเจิดจะก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือ

ซิสเซ่เชื่อเจิดจะก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือ

Posted 01/03/2017 by siamsport

 

ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตหัวหอกฝรั่งเศส เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือชั้นยอด หลังพิสูจน์ตัวเองแล้วในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 เผยอดีตเพื่อนร่วมทีมกล่าวกระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล ช่วงพักครึ่งจนนฮึดกลับมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

 ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดกาทีมชั้นยอดได้ จากสิ่งที่ทำในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2005

 เจอร์ราร์ด เป็นแรงบันดาลใจสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี 0-3 ในครึ่งแรก กลับมาคว้าแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษตัดสินที่อิสตันบูล

ในเกมนั้น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันกลับไปรับงานโค้ชที่ศูนย์ฝึกเยาวชน ลิเวอร์พูล เป็นผู้พังประตูแรกในช่วงครึ่งหลัง และยังทำให้ทีมได้จุดโทษที่นำไปสู่ประตูตีเสมอของ ชาบี อลอนโซ่ และล่าสุด ซิสเซ่ ที่ลงเล่นในแมตช์นั้นด้วย ก็ชี้ว่า อดีตยอดมิดฟิลด์ไดนาโมมีความสามารถที่จะขึ้นมาเป็นยอดกุนซือในอนาคต

  "มันอยู่ในดีเอ็นเอเขา เขาพูดกับเรา พยายามทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการทำหรือเปล่า แต่เขาทำงานในศูนย์ฝึกเยาวชน และนั่นก็เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และผมก็มองเขาในฐานะผู้จัดการทีม" ซิสเซ่ กล่าว

 ซิสเซ่ ที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2004-2007 เผยว่า เจอร์ราร์ด ได้กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุกคนในระหว่างช่วงพักครึ่ง

"เขากล่าวปลุกใจในฐานะกัปตันทีมได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ยินมาในอาชีพ เขาขอให้ทุกคนออกไป รวมถึง ราฟา (เบนิเตซ ผู้จัดการทีม) เขาขออยู่กับพวกนักเตะเท่านั้น นั่นคือสิ่งทำให้เรามีพลังก้าวต่อไปและคว้าชัยในเกมนั้น คุณต้องมีความกล้าพอถึงจะทำแบบนี้ได้" อดีตดาวยิงฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไ
  • ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ แสดงให้เห็นว่ายังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อกด "ถูกใจ" รูปที่เหล่านักเตะของ "ปีศาจแดง" ฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างชื่นมื่น
  • เป๊ปรับประทับใจพบเจ้าของเรือใบครั้งแรก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสุดประทับใจกับการได้พบกันครั้งแรกระหว่างตนกับ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม ระบุชีค มีความสุขมากๆ กับการได้เห็นพัฒนาการของทีม และความมุ่งมั่น แต่ยันไม่มีอะไรการันตีความปลอดภัยเพราะหากผลงานแย่ก็มีสิทธิ์โดนปลด
  • ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า
    ยังหาเด็กฝีเท้าดีมาปั้นเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ดาวรุ่งชาวเวลส์ของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาอยู่ด้วยเรียบร้อย หลังแมวมองประทับใจผลงานการซ้อมตลอด 6 สัปดาห์กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »