ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า

ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า

Posted 01/03/2017 by siamsport

 

ยังหาเด็กฝีเท้าดีมาปั้นเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ดาวรุ่งชาวเวลส์ของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาอยู่ด้วยเรียบร้อย หลังแมวมองประทับใจผลงานการซ้อมตลอด 6 สัปดาห์กับ "ปีศาจแดง"

       
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ สโมสรในลีกสูงสุดเวลส์ มาปั้นเองเป็นที่เรียบร้อย หลังประทับใจผลงานช่วงที่มาทดสอบฝีเท้าตลอด 6 สัปดาห์ จากการยืนยันของต้นสังกัดนักเตะ เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมวมอง "ปีศาจแดง" จับตาดูฟอร์มของ กุนโดกัน ตั้งแต่ที่ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาเล่นเกมกระชับมิตรที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน โดยดาวเตะชุดอายุต่ำกว่า 14 ปี ทำผลงานได้น่าทึ่งตลอดการซ้อมกว่าเดือนครึ่ง

โฆษกของ โนแมดส์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และเล่นได้ดีเมื่อเล่นเป็นกองหน้าหรือกองกลางตัวรุก ทัศนคติของ เลเวนท์ และความมุ่งมั่นในการซ้อมรวมทั้งการอยู่กับสโมสรชั้นนำ เราขอให้เขาประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลเวนท์ คือตัวเอย่างที่ดีสำหรับเส้นทางอาชีพของนักเตะจากระบบอะคาเดมี่สมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิ้ลยู) และโอกาสที่จะทำให้นักเตะไปขึ้นไปเล่นในระดับที่สูงขึ้น"

กุนโดกัน ที่เริ่มต้นจากการเป็นมิดฟิลด์ ย้ายมาอยู่กับ โนแมดส์ เมื่อ 2 ปีก่อน และเดินตามรอยเท้าของ แดเนียล เมเยอร์ส แข้งมหัศจรรย์วัย 9 ขวบ ในการย้ายจากทางตอนเหนือของเวลส์มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกับคนสนิทว่าทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นทายาทของตนตอนที่ตนก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" เจอคนที่ใช่แล้ว
  • เนฟยกซลาตันแบกผี-กระตุ้นมูหาตัวแทนเนิ่นๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูคนดัง กล่าวสรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบกทีม "ปีศาจแดง" เอาไว้เต็มๆ คนเดียวเลยในตอนนี้ จากผลงานที่เห็นกันอย่างชัดเจน พลางกระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ควรนิ่งนอนใจ และต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน เอาไว้แต่เนิ่นๆ
  • กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน
    มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของเซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ปากหวานชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเดินเข้ามาจับมือกับต้นหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ "นักบุญ" 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ พร้อมรับดีใจที่ยิงได้สองประตูกับการเล่นสนามเวมบลีย์ครั้งแรก แต่จริงๆ ควรจะได้ชื่อว่าซัดแฮตทริกมากกว่า
  • รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้คำตอบว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »