ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน

ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน

Posted 01/03/2017 by siamsport


เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกับคนสนิทว่าทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นทายาทของตนตอนที่ตนก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" เจอคนที่ใช่แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบยอมรับกับอดีตเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันว่าเขาคิดผิดที่ไม่เลือก โซเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันของทีม เข้ามารับงานคุม "ปีศาจแดง" ต่อจากตน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตอนที่ เฟอร์กูสัน ประกาศบอกลาการคุมทีมในปี 2013 นั้น มูรินโญ่ ถือเป็นหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับการเป็นทายาทของอดีตกุนซือชาวสกอตต์อย่างหนัก ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เดวิด มอยส์ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สุดท้ายแล้ว มอยส์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนได้อยู่ในตำแหน่งเพียงแค่ราว 10 เดือนเท่านั้น ซึ่งว่ากันว่าสาเหตุที่ เฟอร์กูสัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด มองข้าม มูรินโญ่ ในตอนนั้น เป็นเพราะพวกเขาคิดว่ากุนซือชาวโปรตุกีสมีนิสัยแข็งกร้าวเกินไป ขณะที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวเตะของทีมก็เคยตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการที่จะให้ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก "เซอร์เฟอร์กี้" ด้วย

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน บอกกับอดีตเพื่อนร่วมงานของเขาว่าเขาอยากย้อนเวลากลับไปแล้วให้ มูรินโญ่ ได้เป็นทายาทของตนสุดๆ พร้อมบอกว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคนที่เหมาะสมแล้ว หลังจากที่อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนล่าสุดได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ (ลีก คัพ เดิม) ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนฟยกซลาตันแบกผี-กระตุ้นมูหาตัวแทนเนิ่นๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูคนดัง กล่าวสรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบกทีม "ปีศาจแดง" เอาไว้เต็มๆ คนเดียวเลยในตอนนี้ จากผลงานที่เห็นกันอย่างชัดเจน พลางกระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ควรนิ่งนอนใจ และต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน เอาไว้แต่เนิ่นๆ
  • กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน
    มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของเซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ปากหวานชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเดินเข้ามาจับมือกับต้นหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ "นักบุญ" 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ พร้อมรับดีใจที่ยิงได้สองประตูกับการเล่นสนามเวมบลีย์ครั้งแรก แต่จริงๆ ควรจะได้ชื่อว่าซัดแฮตทริกมากกว่า
  • รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้คำตอบว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • มูยกซลาตัน-ซูฮกนักบุญหลังผีสอยแชมป์ลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นคนที่เอาชัยชนะ และถ้วยแชมป์ลีกคัพ มาให้ทีมอย่งแท้จริง หลังยิง 2 ลูกช่วยทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในรอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมคาดหวังว่านักเตะจะอยู่ต่อไปอีก 1 ซีซั่น และไม่ลืมให้เครดิต "นักบุญ" เล่นดีมาก สมเป็นทีมที่น่าจับตามองแห่งยุค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »