ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ

ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ

Posted 01/03/2017 by siamsport


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ แสดงให้เห็นว่ายังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อกด "ถูกใจ" รูปที่เหล่านักเตะของ "ปีศาจแดง" ฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างชื่นมื่น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนดังของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแกร่งแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ร่วมแสดงความยินดีกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ (ลีก คัพ เดิม) ประจำฤดูกาล 2016-17 ไปครอง


ฟาน เพอร์ซี่ แสดงให้เห็นว่ายังมีความรักให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ และไม่ได้โกรธที่โดนขายออกจากทีมเลย ด้วยการกด "ถูกใจ" รูปที่บรรดาลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่ได้กด "ถูกใจ" แค่รูปเดียวด้วย

ทั้งนี้ ในซีซั่นนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ลงเล่นในลีกไป 15 นัด และทำได้ 6 ประตู ขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ มีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง เบซิคตัส ที่เป็นจ่าฝูงถึง 12 แต้มด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า
    ยังหาเด็กฝีเท้าดีมาปั้นเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ดาวรุ่งชาวเวลส์ของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาอยู่ด้วยเรียบร้อย หลังแมวมองประทับใจผลงานการซ้อมตลอด 6 สัปดาห์กับ "ปีศาจแดง"
  • ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกับคนสนิทว่าทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นทายาทของตนตอนที่ตนก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" เจอคนที่ใช่แล้ว
  • เนฟยกซลาตันแบกผี-กระตุ้นมูหาตัวแทนเนิ่นๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูคนดัง กล่าวสรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบกทีม "ปีศาจแดง" เอาไว้เต็มๆ คนเดียวเลยในตอนนี้ จากผลงานที่เห็นกันอย่างชัดเจน พลางกระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ควรนิ่งนอนใจ และต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน เอาไว้แต่เนิ่นๆ
  • กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน
    มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของเซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ปากหวานชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเดินเข้ามาจับมือกับต้นหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ "นักบุญ" 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ พร้อมรับดีใจที่ยิงได้สองประตูกับการเล่นสนามเวมบลีย์ครั้งแรก แต่จริงๆ ควรจะได้ชื่อว่าซัดแฮตทริกมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »