ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยกกุนฟอร์มเทพนัดเรือถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์

เป๊ปยกกุนฟอร์มเทพนัดเรือถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์

Posted 02/03/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังซัด 2 ตุงในเกมเอฟเอ คัพ นัดถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันพุธ ชี้สตาร์อาร์เจนไตน์ทำทุกอย่างได้ดีไปหมด ขณะที่นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" คนอื่นๆ ก็เล่นได้เยี่ยมในแมตช์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างสุดยอด หลังจากลูกทีมยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 5-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฮัดเดอร์สฟิลด์ บุกไปทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก แฮร์รี่ บันน์ อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นก็มายิงคืน 5 ประตูรวดจาก อเกวโร่ 2 ลูก และ ลีรอย ซาเน่, ปาโบล ซาบาเลต้า และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ทื่ 11 มีนาคม นี้ ต่อไป

อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 46 ปี กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "แม้กระทั่งตอนที่เราเสียประตูเราก็ยังเล่นได้ดี และเราก็ทำสิ่งที่ดีในการเจอทีมที่ดี เรามีความสุข เพราะเราอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ผมประทับใจกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพที่ดี เราจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายพลาดเยอะ แต่ก็โอเค เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากแค่ไหน และเราก็เล่นด้วยฟอร์มที่ดี"

"มันเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่สุดยอด วันนี้ฟอร์มการเล่นของเขาน่ามหัศจรรย์มาก การเคลื่อนที่ถูกจังหวะและความเร็วก็ถูกต้อง เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด เช่นเดียวกับ เคลาดิโอ บราโว่ (ผู้รักษาประตูชาวชิลี) ที่การเปิดบอลของเขาช่วยเราได้มากในการขึ้นเกม" กวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย

สำหรับ อเกวโร่ ที่ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงปี 2019 นั้น ซัดไปแล้วถึง 20 ประตูจาก 30 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทสุดเฮิร์ท!เป๊ปพอใจผลงานกาบาเยโร่,บราโว่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้แฮปปี้กับผลงานของ วิลลี่ กาบาเยโร่ และ เคลาดิโอ บราโว่ 2 มือกาวของทีม พร้อมเผย จะคุยเรื่องอนาคตของ ฮาร์ท กับเจ้าตัวหลังจบซีซั่นนี้
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 1 มีนาคม 2560แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 5 - ฮัดเดอร์สฟิลด์ (...
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!เรือทัพใหญ่,กุนนำยิงรับฮัดเดอร์สฟิลด์
    นัดตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 5 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »