ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่หมดหวัง!อีการ์ดี้เชื่องูใหญ่ยังมีลุ้นท็อปทรี

ไม่หมดหวัง!อีการ์ดี้เชื่องูใหญ่ยังมีลุ้นท็อปทรี

Posted 03/03/2017 by siamsport


เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เชื่อ "งูใหญ่" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับการซิวโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนๆ ให้รีบลืมเกมล่าสุดที่แพ้ อาแอส โรม่า 1-3

 เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่มีหวังในการปิดฉากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการติดกลุ่ม 3 อันดับแรก เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อินเตอร์ มีผลงานดีมากในระยะหลัง จนไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ได้ แต่การพ่าย อาแอส โรม่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดพวกเขาตกไปอยู่ที่ 6 และมีคะแนนตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 ถึง 6 แต้ม แต่ อีการ์ดี้ เชื่อว่า "งูใหญ่" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับ 12 เกมทื่เหลือของฤดูกาล

 "เราจำเป็นต้องก้าวผ่านความพ่ายแพ้ในเกมกับ โรม่า ให้ได้ และมองไปยังอนาคต เรายังไม่หลุดวงโคจรในการลุ้นอันดับสาม เราจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะหมดลุ้นแน่นอนแล้ว ผมเชื่อมั่นเหลือเกินว่า เราจะคว้าอันดับสามได้ ทุกคนในทีมก็เชื่อแบบนั้น เป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิม เราจำเป็นต้องพยายามและเชื่อว่า เรายังสามารถไปถึงเป้าหมายได้" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »