ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีบอกเพื่อนเตรียมโยกคุมปืนซีซั่นหน้า

อัลเลกรีบอกเพื่อนเตรียมโยกคุมปืนซีซั่นหน้า

Posted 02/03/2017 by siamsport

กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีโอกาสเห็น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือฉมัง ยูเวนตุส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้สูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อสื่อดังเผย เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" คุยลับๆ กับเพื่อนว่า จะมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้าแน่นอน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสสูงที่จะได้มาคุม อาร์เซน่อล หลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนว่า เตรียมเข้ามากุมบังเหียนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

 

เวนเกอร์ ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนว่า จะต่อสัญญาอยู่คุม "ปืนใหญ่" แทนของเดิมที่จะหมดลงในซีซั่นนี้หรือไม่ หลังทำผลงานน่าผิดหวังอีก 1 ฤดูกาล ทั้งการส่อหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ค่อนข้างแน่ จากการตามหลังจ่าฝูง เชลซี ถึง 13 คะแนน แถมจ่อตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ในนัดแรก

 

สื่อดังกล่าวเผยว่า อัลเลกรี คือคนที่น่าจะมีโอกาสมากที่สุด หลังยืนยันว่า ได้คุยแบบส่วนตัวกับเพื่อนว่า จะยุติการนั่งกุนซือ "ม้าลาย" ไว้เพียง 3 ซีซั่นแล้วเตรียมเก็บข้าวของบินมาร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบกับการมีปัญหาทะเลาะกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังซีเนียร์ ยูเว่ คืออีก 1 ปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจมาคุมทีมดังแห่งลอนดอนเหนือด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่อยากไปอยู่กับ เซบีย่า สุดๆ
  • อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไ
  • โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่
    คนคุ้นเคย! อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน วาเลเรียง อิสมาเอล ที่โดนตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โอลาฟ เร็บเบ้ ผอ.กีฬา เชื่อโค้ชชาวดัตช์คือตัวเลือกดีสุด เหตุรู้จักสโมสรดี เนื่องจากเคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก่อนย้ายไปทำงานกับ "ปืนใหญ่"
  • ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ
    เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »