ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้

ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้

Posted 02/03/2017 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่อยากไปอยู่กับ เซบีย่า สุดๆ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 28 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำประตูในลีกได้ถึง 17 ลูก แต่เป็นที่เชื่อว่าเขาไม่พอใจต้นสังกัดมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ผลงานไม่พัฒนาเลยทั้งกับรายการภายในประเทศและรายการในระดับทวีปยุโรป จนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้ว

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ซานเชซ อยากย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นที่เชื่อว่าเขาต้องการที่จะกลับไปร่วมงานกับ ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ของทีมดังแห่งถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน หลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันช่วงที่ ซามเปาลี คุมทีมชาติชิลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไ
  • โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่
    คนคุ้นเคย! อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน วาเลเรียง อิสมาเอล ที่โดนตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โอลาฟ เร็บเบ้ ผอ.กีฬา เชื่อโค้ชชาวดัตช์คือตัวเลือกดีสุด เหตุรู้จักสโมสรดี เนื่องจากเคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก่อนย้ายไปทำงานกับ "ปืนใหญ่"
  • ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ
    เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม
  • เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »