ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราชวงศ์ซาอุฯมาดูหงส์เกมปืน -สื่อคาดพร้อมปั้นเป็นอภิมหาเศรษฐีรายใหม่

ราชวงศ์ซาอุฯมาดูหงส์เกมปืน -สื่อคาดพร้อมปั้นเป็นอภิมหาเศรษฐีรายใหม่

Posted 04/03/2017 by siamsport


ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ ระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์นี้ เพื่อเตรียมพูดคุยความเป็นไปได้ในการเทกโอเวอร์สโมสร

ทวิตเตอร์ของสโมสรอัลนัสเซอร์ รายงานว่า เจ้าฟ้าชาย ไฟซาล บิน เตอร์กี หนึ่งในราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย และประธานสโมสรอัลนัสเซอร์ ได้ทำข้อตกลงในสหราชอาณาจักรเรียบร้อยแล้ว และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในระยะเวลาอันใกล้


มีการคาดหมายว่า ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะเข้ามาเป็นเจ้าของใหม่ของลิเวอร์พูล แทนที่กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา โดยถ้าการเทกโอเวอร์เสร็จสิ้น จะทำให้ลิเวอร์พูลมีขุมกำลังมหาศาล ในระดับเดียวกับทีมใหญ่อย่างแมนฯซิตี้ หรือปารีส แซงต์แชร์กแมงเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันตนก็คนปกติไม่ใช่ตัวตลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยันตนไม่ใช่ตัวตลกแม้ว่าจะมีบางคนคิดแบบนั้น หลังเห็นพฤติกรรมส่วนตัวแปลกๆ เวลาที่คุมทีม พร้อมหวัง "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ดียิ่งในแมตช์รับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้
  • หงส์เล็งฉกเกอิต้าเสริมกลางช่วงซัมเมอร์
    "โกลดอทคอม" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงตัว นาบี้ เกอิต้า กองกลางตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เร้ด แมชีน" อาจต้องเปิดศึกแย่งตัวนักเตะกับ 3 บิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • เล่นมิติเดียว!ฮามันน์ชี้คล็อปป์ไม่มีแผนสำรอง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์คนเก่งของ ลเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ให้ทีมเล่นกันแบบมิติเดียวจนทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ พร้อมชี้ มันต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงได้แล้ว
  • คล็อปป์เตือนแข้งหงส์เล่นเพื่ออนาคตแล้วตอนนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ปากแข็ง บอกไม่หนักใจกับฟอร์มการเล่นของทีม ในเกมแพ้ เลสเตอร์ 3-1 และกระตุ้นทุกคนให้พร้อมที่สุดในเกมเปิดบ้านเจอ อาร์เซน่อล นัดหน้า แต่ไม่วายบอก ขอให้ทุกคนตระหนักว่า ล้วนเล่นเพื่ออนาคตทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »