ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันตนก็คนปกติไม่ใช่ตัวตลก

คล็อปป์ยันตนก็คนปกติไม่ใช่ตัวตลก

Posted 04/03/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยันตนไม่ใช่ตัวตลกแม้ว่าจะมีบางคนคิดแบบนั้น หลังเห็นพฤติกรรมส่วนตัวแปลกๆ เวลาที่คุมทีม พร้อมหวัง "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ดียิ่งในแมตช์รับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุตนไม่ใช่ตัวตลกแม้บางครั้งมักจะแสดงพฤติกรรมส่วนตัวอย่างเช่นการหัวเราะเสียงดัง หรือตะโกนโวยวายเวลาที่ไม่สบอารมณ์ผลงานของทีม

 "เดอะ เร้ดส์" มีคิวที่จะต้องพบ อาร์เซน่อล ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ช่วงวิกฤติฟอร์มตกสุดขีด ล่าสุดเพิ่งจะโดน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ อัดยับ 1-3 ทำให้พวกเขาชนะแค่ 2 เกมจาก 12 แมตช์ในทุกรายการนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017

คล็อปป์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวว่า "ผมไม่ใช่ตัวตลกแม้ว่าจะมีบางคนคิดว่าผมเป็นแบบนั้นก็ตาม ผมไม่ได้หัวเราะเหมือนกับคนบ้าตลอดเวลา ผมก็เหมือนกับคนปกติทั่วไปเราทุกคนย่อมมีอิทธิพลจากประสบการณ์ส่วนตัวของเรา แล้วทำไมผมถึงต้องมีอารมณ์เหมือนกับช่วงต้นฤดูกาลด้วยล่ะ ? เราไม่ควรเพิกเฉยกับปัญหาต่างๆ ที่เรากำลังเผชิญอยู่"

 "สิ่งแรกที่น่าประทับใจมากๆ จากฤดูกาลนี้ก็คือเกมชนะ อาร์เซน่อล ในเดือนสิงหาคม ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมากๆ มีบางคนอาจจะพูดว่าเกมนั้นมันก็แค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ผมยังคงมองโลกในแง่ดีเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ" อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »