ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณติด23แข้งเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกยู-23

สุพรรณติด23แข้งเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกยู-23

Posted 05/03/2017 by siamsport

      

 

''เจ้าเชน'' สุพรรณ ทองสงค์ แนวรับดาวรุ่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 1 ใน 23 ที่เอเอฟซีเลือกเข้ามาอยู่ในทีม ยู-23 รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 หลังถูกมองว่าเป็นส่วนหนึ่งในการพา ''กิเลนผยอง'' กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเกมลีกเมื่อซีซั่น 2016

 แม้ว่าปี 2017 "เจ้าเชน" สุพรรณ ทองสงค์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ มากเท่าใดนัก ทว่าในปี 2016 เขาเป็นส่วนสำคัญในการพา"กิเลนผยอง" เถลิงบัลลังก์ดับเบิ้ลแชมป์มาครอง ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ไทยลีก 2016 และ โตโยต้า ลีก คัพ 2016

เว็บไซต์เอเอฟซี www.the-afc.com ได้ออกมายกย่อง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ เอสซีจี เมืองทองฯ รายนี้ ให้เป็น 1 ใน 23 นักเตะอายุไม่เกิน 23 ปี เวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ซึ่งให้เหตุผลว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนที่นำ "กิเลนผยอง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังติดเป็นหนึ่งในขุนพล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อต้นปี 2016 อีกด้วย

ทีมอายุไม่เกิน 23 ปี ประกอบด้วย แบรนดอน บอร์เรลโล่ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้กระซวกประตูแรกของ บริสเบน รอว์ พาทีมบุกไปชนะ เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ที่มี คาร์ลอส เตเบซ 2-0 ในการเพลย์ออฟ รอบสาม พร้อมด้วย คิม เซือง จิน กองหน้าวัย 22 ปี แต่มีส่วนสูงถึง 181 เซนติเมตรของ อุลซาน ฮุนได และ นาโอมิชิ อูเอดะ กองหลัง 22 กะรัต ที่ผ่านการเล่นกับทีมชาติญี่ปุ่นมาทุกชุด ตั้งแต่ ยู-16, ยู-19, ยู-22 แห่ง คาชิมา แอนส์เลอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกลเปิดสถิติ!'สุภโชค'จารึกแข้งประวัติศาสตร์อายุน้อยแฮตทริกไทยลีก
    ดาวรุ่งบุรีรัมย์จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่เมื่อกลายผู้เล่นไทยอายุน้อยสุดที่ซัดแฮตทริคได้ในโตโยต้า ไทยลีก หลังจากแผลงฤทธิ์ใส่ไทยฮอนด้า
  • รถถังบียูเตือน!'มิก้า'ยก'สิโรจน์'แกร่งสุดที่เคยดวล,ชี้อุบลหอกยักษ์เพียบ
    แนวรับบียูยก สิโรจน์ แข้งไทยแข็งแรงสุดที่เคยดวล ขณะเดียวกัน อุบล ยังมีหอกยักษ์ที่อันตรายเพียบก่อนเผชิญหน้ากันบนศึกไทยลีกมิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ยก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ ก่อนดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ทศพล ลาเทศแข้งการท่าเรือสละโสด4มี.ค.นี้
    ''เจ้าเค'' ทศพล ลาเทศ อดีตแข้งราชบุรี เอฟซีและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน ร่วมทัพ ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 มีข่าวดี เตรียมสละโสดลั่นระฆังวิวาห์วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 60 กับแฟนสาว'' น้องหมวย'' นาตยา พรหมมินทร์ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ณ บ้านเลขที่ 76 หมู่10 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตั้งแต่ เวลา 06.09 น. เป็นต้นไป ก่อนจะจูงมือเจ้าสาวจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูงอีกครั้งวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.60 ที่สนามฟุตบอลแพทสเตเดี้ยม
  • สาวไทยลับแข้งนัดสองถล่มเมียนมาร์3-0
    "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยฟอร์มแจ่มอุ่นถล่มเมียนมาร์ 3-0 โดยได้ประตูจากกาญจนา สังข์เงิน,สุนิสา สร้างไธสง และธนีกานต์ แดงดา ที่สนามเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »