ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่เร้าเสือใต้ต้องเล่นดีต่อเนื่องเกมเจอปืน

ริเบรี่เร้าเสือใต้ต้องเล่นดีต่อเนื่องเกมเจอปืน

Posted 06/03/2017 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเตือนเพื่อนร่วมทีมยังต้องเล่นให้ดีเหมือนกับเกมลีกที่ถล่ม โคโลญจน์ ในการไปเยือน อาร์เซน่อล เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แม้จะได้เปรียบ "ปืนใหญ่" อย่างมากจากชัยชนะ 5-1 ในนัดแรกก็ตาม

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทัพว่ายังต้องพยายามเล่นให้โดดเด่นเหนือกว่า อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งของ อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ เพื่อการันตีการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ปีกชาวฝรั่งเศส ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองต้นครึ่งหลัง ก่อนซัดลูกปิดท้ายช่วยให้ "เสือใต้" บุกถล่ม เอฟเซ โคโลญจน์ 3-0 ใน บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวบุกไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารนี้ ซึ่ง บาเยิร์น มีโอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสูงมาก จากการชนะไปก่อนถึง 5-1 ในเกมแรก แต่ ริเบรี่ ก็ย้ำว่า ทุกคนยังต้องเล่นเต็มที่ในการเผชิญหน้ากับ "ปืนใหญ่"

แข้งวัย 33 ปี กล่าวว่า "เราต้องเล่นให้ดีแบบนี้ต่อไป วันนี้มันเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็ทำได้ดีกับการชนะ 3-0 ที่ โคโลญจน์ ซึ่งมันไม่ง่ายเลย พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เกมวันอังคารนี้กับ อาร์เซน่อล ก็ยังสำคัญเช่นกัน เราต้องการเล่นเกมรุกเสมอ แต่เราต้องเล่นอย่างระมัดระวังด้วย เรายิงลูกแรกได้ยอดเยี่ยม ส่วนประตูที่ 2 ก็สำคัญ (2 ประตูแรกในเกมกับ "แพะบ้า" จาก ฆาบี มาร์ติเนซ และ ฆวน เบร์นาต)"

ส่วนเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บนั้น ริเบรี่ เผยว่า "เยโรม บัวเต็ง ยังเล่นไม่ได้, เรนาโต้ ซานเชส ก็ยังป่วยเล็กน้อย แต่เราต้องการนักเตะทุกคน มันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อเรามีทีมที่สมบูรณ์แบบ"

จากชัยชนะในนัดล่าสุด ทำให้ บาเยิร์น เก็บไปแล้ว 56 คะแนนจาก 23 เกม นำอันดับ 2 อาร์เบ ไลป์ซิก ไปแล้ว 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »