ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็งเปาเป่าแย่เกมพ่ายหงส์

เวนเกอร์เซ็งเปาเป่าแย่เกมพ่ายหงส์

Posted 05/03/2017 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่พอใจเชิ้ตดำตัดสินแย่เกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ หลังไม่ยอมไล่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง "หงส์แดง" ช่วงครึ่งหลัง พร้อมยันไม่เสียใจที่ดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเพียงสำรองในแมตช์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โรเบิร์ต แมดลีย์ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-3 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค มาตีไข่แตกให้ทีมเยือนในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม ช่วงก่อนหมดเวลา จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็มาตอกย้ำชัยชนะให้ ลิเวอร์พูล

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ออกมาชี้ว่า รูปเกมน่าจะเปลี่ยนไปจากนี้หาก เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ถูกไล่ออกจากจังหวะเข้าสกัดหนักในครึ่งหลัง หลังได้ใบเหลืองจากการทำฟาวล์ อเล็กซิส ซานเชซ ไปก่อนหน้านั้น


 "ผมรู้สึกว่าเราโชคร้ายเล็กน้อยและไร้โชคนิดหน่อยกับเรื่องการตัดสิน คุณได้เห็นถานการณ์และคุณก็ถามความเห็นผมว่า เอ็มเร่ ชาน ควรถูกไล่ออกหรือเปล่า หรือคุณจะถามผู้ตัดสิน ซึ่งมันน่าจะดีกว่า คุณไปถามเขาได้เลย"

"ไม่ ผมจะไม่ตรงเข้าไปถามผู้ตัดสินหลังสิ้นเสียงนกหวีด ผมไม่ต้องการคำอธิบายอะไรทั้งนั้น สถานการณ์ก็คือสถานการณ์ คำอธิบายจะไม่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์อะไรทั้งนั้น" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว


 เวนเกอร์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักสำหรับการดร็อป อเล็กซิส เป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่แอนฟิลด์ ก่อนส่งสตาร์ทีมชาติชิลี ลงมาในครึ่งหลังและทำผลงานน่าประทับใจ แต่นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าไม่เสียใจกับการตัดสินใจนี้

 "ผมแค่คิดว่าผมไม่ได้เสียใจกับอะไรเป็นพิเศษ ความเสียใจของผมก็คือการต้องแพ้ในเกมนี้ โดยเฉพาะครึ่งแรก สำหรับประตูแรกที่เราเสียจากจังหวะเตะเปิดบอลจากผู้รักษาประตูของพวกเขา" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง
    อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง
  • หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • หงส์ข่ม!มาเน่ผนึกฟีร์มีโน่ซัด,ปืนทัพใหญ่!ซานเชสนำโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่าย เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่งทัพใหญ่นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ จากสถิติที่เคยพบกันในแอนฟิลด์ เป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 00.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »