ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3

หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3

Posted 05/03/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

ลิเวอร์พูล 3 - อาร์เซน่อล 1

 

        สนาม : แอนฟิลด์

         ลิเวอร์พูลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บ แต่ได้ เดยัน ลอฟเรน แนวรับโครแอตกลับมาเป็นสำรอง ขณะที่อาร์เซน่อลของ อาร์แซน เวนเกอร์ มาแบบเซอร์ไพรส์เล็กน้อยเมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเพียงสำรอง ส่วน เมซุต โอซิล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองเพราะมีอาการป่วย หน้าเป้าใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

         เริ่มเกมมาหงส์แดงตั้งเกมบุกเข้าใส่แล้ว แต่อาร์เซน่อลสวนได้ลุ้นเช่นกันในนาทีที่ 4 เอคตอร์ เบเยริน เปิดจากขวาไปเสาไกล ชิรูด์ เกือบจะได้โหม่งแต่ยังมี โฌแอล มาติป ขวิดออกหลังไป

         หงส์แดงออกนำรวดเร็วในนาทีที่ 9 จากจังหวะสาดบอลยาว อดัม ลัลลาน่า เก็บได้ก่อนป้ายออกขวาให้ มาเน่  ที่ได้เปิดยัดเข้ากลางอีกที คูตินโญ่ พยายามไขว้ยิงแต่ไม่โดน บอลเลยมาถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จับแต่งก่อนยิงเสยเพดานชนิด ปีเตอร์ เช็ก หมดสิทธิ์เซฟ สกอร์เป็น 1-0 ของหงส์แดง

         เกมของลิเวอร์พูลดูดีกว่า เป็นฝ่ายครองบอลเข้าใส่ต่อเนื่องและอาร์เซน่อลตั้งเกมของตัวเองไม่ได้เลย ต้องรอจนถึงครึ่งทางของครึ่งแรกถึงได้บุกแบบมีความหวังแต่ก็หาจังหวะยิงไม่ได้

         นาที 28 หงส์แดงได้จังหวะลุ้นอีกครั้ง ไวนัลดุม จิ้มหัวเกือกมาให้ คูตินโญ่ แตะหาจังหวะยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่ ปีเตอร์ เช็ก ปัดปลายมือข้ามคาน

         เจ้าถิ่นขยับหนีเป็น 2-0 ในนาที 40 จากจังหวะต่อบอลกันสวยทางฝั่งซ้ายไปถึงกรอบเขตโทษฝั่งขวา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ป้ายต่อให้ มาเน่ โล่งๆ ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วกดเต็มข้อไม่เหลือซาก เป็นการยิงอาร์เซน่อลได้ทั้งเหย้าและเยือนสำหรับดาวเตะเซเนกัล

         ท้ายครึ่งแรก หงส์แดงยังโหมรุกฝ่ายเดียว แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกนำปืนใหญ่ 2-0 พร้อมรูปเกมที่เหนือกว่ามาก
 
         ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ต้องแก้เกมด้วยการถอด ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ออกแล้วส่ง อเล็กซิส ซานเชซ แทนเพื่อเพิ่มมิติในเกมรุก ส่วนเจ้าถิ่นหงส์แดงยึดชุดครึ่งแรกที่ทำหน้าที่ได้ดีลุยต่อ

         นาที 49 อาร์เซน่อลน่าจะได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของมอนเรอัลไปถึงชิรูด์ลอยตัวโขกเต็มดอก แต่มิโญเล่ต์กระโดดปัดมือเดียวได้เยี่ยมไม่แพ้กัน

         อาร์เซน่อลตีไข่แตกได้สำเร็จในนาที 57 อเล็กซิสพาบอลควบขึ้นมาก่อนไหลให้เวลเบ็คสลัดหนีแนวรับหงส์แดงหลุดไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนงัดด้วยซ้ายสวนตัวมิโญเล่ต์เข้าไป

         หงส์แดงพยายามตอบโต้คืน และต้องรอจนถึงนาที 73 ถึงมีโอกาสยิงแบบจะแจ้ง เมื่อคูตินโญ่เก็บตกบอลได้ตรงหัวกะโหลกก่อนสับด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกไป จากนั้นอาร์เซน่อลเปลี่ยนทั้ง ธีโอ วับค็อตต์ และ ลูกัส เปเรซ ลงแทน แดนนี่ เวลเบ็ค กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

         จากนั้นเกมชะงักชั่วคราว เมื่อ เอ็มเร่ ชาน บาดเจ็บหลังชนกันเองกับ โฌแอล มาติป ในจังหวะช่วยกันพุ่งเสียบ ธีโอ วัลค็อตต์ แต่กลับมาลุยต่อได้

         ช่วงทดเจ็บหงส์แดงมาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะโต้กลับและเป็น โอริกี้ เปิดจากขวาเข้ากลางให้ไวนัลดุมซัดอย่างเหมาะเหม็งเสียบโคนเสา จบเกมลิเวอร์พูลชนะอาร์เซน่อล 3-1 ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 มี 52 แต้ม ตามหลังสเปอร์สแค่หนึ่งแต้ม ขณะที่ อาร์เซน่อล พ่ายเป็นแมตช์ที่ 6 ร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 คะแนน

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

         ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์ - เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, รักนาร์ คลาวาน, เจมส์ มิลเนอร์ - อดัม ลัลลาน่า, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

         สำรอง :  ลอริส คาริอุส, เดยัน ลอฟเรน, อัลแบร์โต้ โมเรโน่, ลูคัส เลว่า, เบน วู้ดเบิร์น, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์


         อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล - ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, กรานิต ชาคา - อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อเล็กซ์ อิโวบี้, แดนนี่ เวลเบ็ค -  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

         สำรอง : ดาวิด ออสปิน่า, กาเบรียล เปาลิสต้า, คีแรน กิ๊บบ์ส, ธีโอ วัลค็อตต์, ลูกัส เปเรซ, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซิส ซานเชซ

         ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แม็ดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้เพื่อนำทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกอย่างหนักตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 แต่ยืนยันทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินเท่านั้น เนื่องจากยังมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามามีส่วนอีก
  • หงส์ข่ม!มาเน่ผนึกฟีร์มีโน่ซัด,ปืนทัพใหญ่!ซานเชสนำโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่าย เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่งทัพใหญ่นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ จากสถิติที่เคยพบกันในแอนฟิลด์ เป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 00.30 น.)
  • ราชวงศ์ซาอุฯมาดูหงส์เกมปืน -สื่อคาดพร้อมปั้นเป็นอภิมหาเศรษฐีรายใหม่
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ ระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์นี้ เพื่อเตรียมพูดคุยความเป็นไปได้ในการเทกโอเวอร์สโมสร
  • คล็อปป์ยันตนก็คนปกติไม่ใช่ตัวตลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยันตนไม่ใช่ตัวตลกแม้ว่าจะมีบางคนคิดแบบนั้น หลังเห็นพฤติกรรมส่วนตัวแปลกๆ เวลาที่คุมทีม พร้อมหวัง "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ดียิ่งในแมตช์รับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »