ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ข่ม!มาเน่ผนึกฟีร์มีโน่ซัด,ปืนทัพใหญ่!ซานเชสนำโป้ง

หงส์ข่ม!มาเน่ผนึกฟีร์มีโน่ซัด,ปืนทัพใหญ่!ซานเชสนำโป้ง

Posted 04/03/2017 by siamsport

 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่าย เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่งทัพใหญ่นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ จากสถิติที่เคยพบกันในแอนฟิลด์ เป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

ลิเวอร์พูล   -   อาร์เซน่อล

ถ่ายทอดสด
: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 00.30 น.)


สนาม : แอนฟิลด์

        บิ๊กแมตช์ของสองทีมกลุ่มหัวตาราง ลิเวอร์พูล ที่มี 49 แต้มจาก 26 นัด รับมือ อาร์เซน่อล ที่มีมากกว่า 1 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

        หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งผ่านเกมลีกที่บุกแพ้ เลสเตอร์ 1-3 เมื่อวันจันทร์ ทำให้ตั้งแต่เริ่มปี 2017 เป็นต้นมา ยังชนะเกมลีกแค่นัดเดียว

        สภาพทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บเท้า พลาดลงเล่นเกมกับ เลสเตอร์ ยังไม่พร้อมคืนสนามในเกมนี้

        เช่นเดียวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าที่ป่วย ไร้เงาเกมที่ คิง พาวเวอร์

        แต่ในราย เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟหายเจ็บเข่ากลับมาแล้ว หลังจากลงซ้อมเต็มรูปแบบไปเรียบร้อย แต่ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกม

        ด้วยเหตุนี้ การจัดทัพ เดยัน ลอฟเรน จะกลับมายืนเซนเตอร์คู่ โจเอล มาติป โดยมี เนธาเนียล ไคลน์ ยืนแบ็กขวา และ เจมส์ มิลเนอร์ ยืนแบ็กซ้าย

        แดนกลาง เอ็มเร่ ชาน จะลงคุมเกมกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม เหมือนนัดก่อน

        แนวรุก อดัม ลัลลาน่า ประสานงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่ และหน้าเป้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่


        ฝั่ง ปืนใหญ่ ยังลงแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ 1 นัด เพราะไม่มีเกมเตะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากคู่แข่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ลงชิง ลีก คัพ ที่ เวมบลีย์

        กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้นำทีมลงเล่นตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกชนะ ซัตตัน ยูไนเต็ด ทีมนอกลีก 2-0

        สภาพทีมมีข่าวดี เมื่อจะได้ 2 ตัวเก่ง อารอน แรมซี่ย์ กองกลางหายเจ็บน่อง, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟหายเจ็บต้นขา กลับคืนทีมทั้งคู่

        แดนนี่ เวลเบ๊ค กองหน้าอีกคนก็จะคืนทีมด้วย หลังพักใช้งานในเกมเอฟเอ คัพ เพราะยังฟิตไม่เต็มร้อย และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (ไม่ระบุอาการ) ก็น่าจะกลับมา

        แต่ต้องรอเช็กอาการ เมซุต โอซิล จอมทัพเยอรมันที่ป่วย พลาดลงซ้อมวันพุธ จนต้องส่งตัวกลับบ้าน ซึ่ง เวนเกอร์ เชื่อว่าน่าจะฟิตทัน

        ที่พลาดลงเล่นแน่นอน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์อียิปต์ เจ็บข้อเท้าพลาดช่วยทีมร่วมกับ ซานติ กาซอร์ล่า ตัวเก๋าที่ปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อน

        การจัดทัพเรียก ปีเตอร์ เช็ก กลับมาเฝ้าเสา หลังพักยาวมาตั้งแต่เกมลีกกับ ฮัลล์ วันที่ 11 ก.พ. แผงหลังชุดใหญ่ เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล

        แดนกลาง อารอน แรมซี่ย์ ลงคุมเกมกับ กรานิต ชาก้า แนวรุก ธีโอ วัลค็อตต์ กับ อเล็กซ์ อีโวบี้ พร้อมลุยต่อ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะคืนตัวจริง และ ชิรูด์ ก็มีลุ้น


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป, เจมส์ มิลเนอร์, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

        อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาก้า, ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อีโวบี้, อเล็กซิส ซานเชซ

        ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แมดลี่ย์


ผลงานการพบกันที่บ้านลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูลชนะ 54 อาร์เซน่อลชนะ 26 เสมอ 21
ประตูที่ทำได้ : ลิเวอร์พูล 197 ลูก อาร์เซน่อล 119 ลูก


- ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใน 3 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่เปิดบ้านพบอาร์เซน่อล (ชนะ 1 เสมอ 2)
- มี 16 ประตูเกิดขึ้นจาก 3 เกมหลังสุดที่คู่นี้เจอกันที่แอนฟิลด์ (เฉลี่ยนัดละ 5.3 ประตู) โดยหนล่าสุดที่เจอกันที่นี่ จบด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
- หงส์แดงทำคลีนชีตแค่ 2 จาก 22 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบอาร์เซน่อล และยิงประตูตลอด 10 นัดหลังสุดที่เจอกันที่แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ชนะ 1-0 เมื่อกุมภาพันธ์ 2006
- เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนแรก นับตั้งแต่ เชราร์ อุลลิย่ร์ ในฤดูกาล 1999-2000 ที่พาทีมชนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลเดียวกัน
- คล็อปป์มีสถิติในการคุมลิเวอร์พูล หลังผ่าน 56 เกมพรีเมียร์ลีกเท่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เล่น 56 ชนะ 27 เสมอ 16 แพ้ 13 และได้ 97 แต้ม)
- โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงได้ 5 ประตูจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่ลงสนามที่พบลิเวอร์พูล รวมถึง 3 ประตูจาก 2 เกมหลังที่แอนฟิลด์
- ผู้เล่นอาร์เซน่อลรายเดียวในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงลิเวอร์พู ลมากกว่าชิรูด์ (5) คือ เธียร์รี่ อองรี (8) ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ทำได้ 5 ประตูเช่นกัน
- ถ้าลิเวอร์พูลชนะนัดนี้ จะเป็นการเปิดบ้านชนะอาร์เซน่อลในลีกครั้งที่ 50 โดยนับถึงตอนนี้ มีเพียงแมนฯ ซิตี้ (50), นิวคาสเซิ่ล (53) และแอสตัน วิลล่า (55) ที่พวกเขาเปิดบ้านชนะมากกว่า
- 4 จาก 61 ครั้งที เมซุต โอซิล สร้างโอกาสในฤดูกาลนี้ กลายเป็นแอสซิสต์ (6.6%) ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วหลังผ่าน 22 เกมที่ลงสนาม เขาสร้างโอกาส 98 ครั้งและ 16 จากจำนวนดังกลาวเป็นแอสซิสต์ (16.3%)
- อาร์เซน่อล (13) ได้แต้มในลีกรอบปี 2017 มากกว่าลิเวอร์พูล 2 เท่า (6)
- คู่นี้มี 16 ประตูเกิดขึ้นในนาทีที่ 90 หรือหลังจากนั้น มากกว่าทุกคู่ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านลิเวอร์พูล)
ลิเวอร์พูล เสมอ อาร์เซน่อล 3-3
14 มกราคม 2016 ผู้ตัดสิน :
ผู้ทำประตู : 1-0 โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.10, 1-1 อารอน แรมซี่ย์ น.14, 2-1 โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.19, 2-2 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.25, 2-3 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.55, 3-3 โจ อัลเลน น.90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชวงศ์ซาอุฯมาดูหงส์เกมปืน -สื่อคาดพร้อมปั้นเป็นอภิมหาเศรษฐีรายใหม่
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ ระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์นี้ เพื่อเตรียมพูดคุยความเป็นไปได้ในการเทกโอเวอร์สโมสร
  • คล็อปป์ยันตนก็คนปกติไม่ใช่ตัวตลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยันตนไม่ใช่ตัวตลกแม้ว่าจะมีบางคนคิดแบบนั้น หลังเห็นพฤติกรรมส่วนตัวแปลกๆ เวลาที่คุมทีม พร้อมหวัง "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ดียิ่งในแมตช์รับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้
  • เชสนี่รับต้องเลือกทีมเพื่อเป็นมือ1ซีซั่นหน้า
    วอสเชียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล เผยอาจต้องเลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 หลังจากถูกส่งไปให้ อาแอส โรม่า ยืมใช้งานตลอด 2 ซีซั่น แต่ยืนยันจะยังคงเป็นแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดไป
  • แฟนปืนเตรียมประท้วงไล่เวนเกอร์ก่อนดวลเสือใต้
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงเบื่อผลงานซ้ำซากไปไม่ถึงไหนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋าเต็มแก่ หลังเตรียมเดินประท้วงไล่ออกจากตำแหน่งก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบ บาเยิร์น มิวนิค ในสัปดาห์หน้า ด้านแฟนถือตั๋วปีเผยถึงเวลาที่ "ปืนใหญ่" ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »