ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสลั่นอยากอยู่โยงกับราชันชุดขาว

ฮาเมสลั่นอยากอยู่โยงกับราชันชุดขาว

Posted 07/03/2017 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัด อยากอยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อไปแบบยาวๆ แต่รับอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกชาวโคลอมเบียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปอีกหลายๆ ปี แม้ตอนนี้ไม่ได้เป็นขุนพลตัวจริงของทีมก็ตาม

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม "ราชันชุดขาว" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ได้

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่างมีข่าวอยากได้ตัว ฮาเมส ไปร่วมก๊วน แต่ล่าสุด อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก และ เอฟซี ปอร์โต้ ระบุว่า ตนอยากจะอยู่โยงยาวๆ กับ เรอัล มาดริด

"ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาส ผมจะพยายามอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สึด นั่นคือสิ่งที่อยู่ในหัวของผม ผมอยากจะอยู่ที่นี่ตลอดไป คุณรู้ดีว่า ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อ" ดาวเตะจอมเทคนิค กล่าว

ทั้งนี้ ฮาเมส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 101 นัด ทำได้ 30 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »